“เก๋ ชลลดา” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซพร้อม” แพลนเอาเงินใส่ซองไปทำบุญ

0
1531

ออกมาอัปเดตความคืบหน้างานแต่งมาให้ฟังกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาวใจบุญ “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ที่เจ้าตัวได้เผยว่าได้ฤกษ์ดี ฤกษ์สะดวก เตรียมควงแฟนหนุ่ม “ไฮโซพร้อม” สิริสันต์ เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่ 20 เดือน 2 ปี 2020  (20 กุมภาพันธ์ 2563)

โดยงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน คือวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งวันที่ 20 กุมภาพันธ์นั้น จะมีสามรอบ ตอนเช้าเป็นพิธีตามศาสนาคริส ที่โบสถ์อัสสัมชัญ ซึ่งจะไม่มีพิธีแบบไทย เพราะสวมแหวนหมั้นไปแล้ว รอบกลางวันเลี้ยงสื่อมวลชนโดยเฉพาะ และรอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆในวงการบันเทิง

ส่วนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จะไปจัดที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญแค่เพื่อนสนิท และเพื่อนๆที่ต่างประเทศเยอะ อีกทั้งเป็นสถานที่ ที่ตนและไฮโซพร้อมเจอกันครั้งแรกอีกด้วย รับวางแพลนไว้ว่าซองของแขกที่ใส่ให้ในงานแต่งตนจะแบ่งไปทำบุญ ให้หลายๆมูลนิธิ

ส่วนเรื่องที่แฮกไอดีไลน์มูลนิธิ “เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา” ที่มีผู้ไม่หวังดีปลอมไอดีไลน์ไปเรี่ยไรเงินตอนนี้จบด้วยดี เรียกว่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะบุคคลดังกล่าว ก็เป็นผู้เคราะห์ร้ายร่วมกัน เพราะอีกฝ่ายก็ถูกปลอมเหมือนกัน ตอนนี้เขาก็แจ้งความดำเนินคดี เพราะว่าจริงๆแล้วที่แฮกไลน์ไอดีมันเป็นURLที่ต่างประเทศ ซึ่งตำรวจก็ทำงานอย่างหนัก

ขอบคุณภาพจาก IG : kaechollada

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.