เซเลบดาราชื่อดังร่วมงาน เปิดตัว “Pennii Popcorn Cafe” คาเฟ่ สำหรับคนรัก ป๊อปคอร์นที่แรกในประเทศไทย

0
1762

หลังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ สแนคเกรดเอ  Pennii Premium Popcorn  จนเป็นที่รู้จัก ล่าสุด บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด  เตรียมเปิดตัว Popcorn คาเฟ่ที่แรกในประเทศไทย  ในชื่อ  Pennii Popcorn Cafe  (เพนนี เพ ป๊อปคอร์น คาเฟ่) ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ กับคอนเซ็ปต์ “Everything is Popcon”  เอาใจคนชอบป๊อปคอร์นโดยเฉพาะ

คุณวสุ สกุลอนันต์ Senior Brand Development Director and Partnership ผู้อำนวยการพัฒนาภาพลักษณ์และหุ้นส่วน กล่าวว่า “จริงๆ ผมเป็นบริษัทสร้างแบรนด์ และผมดูแลแบรนด์ Pennii Popcorn ตั้งแต่เริ่มต้นวันแรก มาถึงวันนี้เราคิดว่าคีเวิร์สของเพนนีป๊อปคอร์นคือ Pass it on การส่งต่อความสุข มาถึงวันนึงเราต้องไม่หยุดพัฒนาต่อยอด ไม่หยุดส่งต่อความสุข ผมก็เลยได้ไอเดียว่า ทำไมเราไม่ทำเป็นป๊อบคอร์นคาเฟ่ล่ะ เพราะมันคือสถานที่ซึ่งสามารถส่งต่อความสุขได้ พอเราได้สถานที่ที่เซ็นทรัลเวิล์ดปุ๊บ ผมก็ไม่รอช้ารีบสร้างคาเฟ่ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาพบกันมาสังสรรค์มาส่งต่อความสุขกันได้ที่นี่ แล้วต้องบอกว่าขนมหรือเครื่องดื่มของเราอร่อยด้วย และทานอย่างสุขภาพดีด้วยจ เพราะโลวชูก้าร์และโลวแครอรี่ทุกเมนูครับ”

คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับธุรกิจป๊อปคอร์นเราเริ่มต้นจากความชอบ ความใส่ใจ ที่สำคัญคือเมื่ออยู่ในธุรกิจนี้อย่างเต็มตัวแล้ว สิ่งสำคัญคือความรับผิดชอบที่ขอมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจะยืนหยัดคุณภาพระดับพรีเมียมให้คงไว้ตลอดไป อยากให้ทุกท่านได้มีโอกาสมาลองทาน เพนนี พรีเมียม ป๊อปคอร์น ป๊อปคอร์นแบรนด์เล็กๆ ที่ตั้งใจทำจริงๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามสโลแกนที่ว่า “เพนนี เพลินทุกคำ” พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ กับ  Pennii Popcorn Cafe  (เพนนี ป๊อปคอร์น คาเฟ่)  ที่มีทั้ง “เมนูของหวาน” และ “เมนูเครื่องดื่ม” ไว้บริการ ซึ่งเมนูของหวาน ทุกเมนูจะมี popcorn ทั้งหมด รังสรรค์ทุกเมนูโดยเชฟสไตลิสมืออาชีพ  และเอาใจสายหวานแต่ชอบความคลีน กับ สูตรเครื่องดื่มและของหวานที่ทางร้านได้ออกแบบมาในรสชาติ “หวานน้อย” โดยรสชาติ ป๊อปคอร์นก็จะมี Less Sweet Flavor ด้วย และที่สำคัญ ที่สร้างสรรค์ความสุขในร้านให้เพิ่มขึ้น กับ มาสคอตของร้าน ที่เป็นเพนกวิ้น  ซึ่งเป็นสัตว์ที่รักครอบครัว ดูอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว”

ในโอกาสพิเศษนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ให้กับผู้บริหารคนเก่งอย่าง “คุณวสุ” พร้อมกับการฉลองซอฟโอเพ่นนิ่งร้านไปในตัวอีกด้วย ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาไฮโซเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานมากมาย อาทิ  คุณมณฑ์ลัชชา สกุลไทย และลูกสาว คุณชุติมณฑน์ สกุลไทย , คุณสลิล ล่ำซำ, คุณกรองกาญจน์ ชมะนันทน์, คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์, คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์, คุณบุนชาน กุลวทัญญู, คุณวรจรรย์ เที่ยงธรรม, คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ,คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ,คุณรุ่งฉัตร บุญรัตน์, คุณสรัญทร เตชะไพบูลย์,  คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี,   คุณมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่นและเป็นกันเอง เล่นเอาเจ้าภาพยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.