“หนิง ปณิตา” ยอมรับผิดใจร้อนโพสต์ IG แจงดราม่าหาสวมทะเบียน

0
1111

จากกรณี “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วตัว หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกจับ เหตุทำผิดกฎจราจร เพราะไม่คุ้ยเคยกับเส้นทาง ซึ่งในข้อความดังกล่าวหนิงได้เขียนพาดพิงถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจคล้ายๆว่าจะเอาเงิน

ซึ่งหลังจากนั้นทางเพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้วนั้นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์แต่อย่างใด ทั้งนี้ยังพบว่ารถคันที่หนิงขับยี่ห้อรถและทะเบียนไม่ตรงกับรถที่หนิงขับ อีกทั้งรถยังไม่ได้จ่ายภาษี…..คลิกอ่าน “หนิง ปณิตา” ยังไร้ความเคลื่อนไหว หลังโพสต์พาดพิงตำรวจ

ล่าสุด “หนิง” ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ในรายการคุยแซ่บโชว์ ที่เจ้าตัวยอมรับผิดที่คิดไปเองในเรื่องของการเขียนใบสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยืนยันว่าจริงๆตำรวจไม่ได้เรียกรับเงินแต่อย่างใด และที่ตนเอาไปโพสต์ในอินสตาแกรมก็ต้องยอมรับผิดเช่นกันที่คิดเร็ว ทำเร็วเกินไป

ส่วนเรื่องรถหรูคันที่ขับนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าถูกต้องตามกฎหมายแน่นอน ซึ่งรถคันนี้ตนซื้อต่อมาจากคนรู้จัก โดยเจ้าของรถคันนี้จะเอาทะเบียนคืน ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนรอการสลับเลขอยู่ที่ขนส่ง ตนเลยเอาเลขรถที่ไม่ได้ใช้มาใส่ไว้ก่อน และก็สามารถตรวจสอบได้

ซึ่งทั้งนี้ตนก็ได้ไปจ่ายค่าปรับถูกต้องแล้ว ทั้งความผิดที่เปลี่ยนเลนในเส้นทึบและไม่ต่อป้ายภาษีรถยนต์ พร้อมชี้แจงเรื่องข่าวว่าสำนักงานตำรวจเรียกตัวไปพบนั้น ยังไม่มีการติดต่อมา

ขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.