“กรณ์ ณรงค์เดช” อัปเดตความคืบหน้างานแต่ง “ศรีริต้า” แพลนปั๊มทายาททันที

0
1724

ใกล้วันวิวาห์เข้าเต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานแห่งปี “กรณ์ ณรงค์เดช” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ทั้งคู่เเตรียมจูงมือลั่นระฆังต้นปีหน้านี้แล้ว ล่าสุด “กร ณรงค์เดช” ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าในการเตรียมงานแต่งว่าคืบหน้าประมาณหนึ่งแล้ว

ส่วนฤกษ์วันหมั้นที่ท่านเจ้าคุณดูฤกษ์ให้ เป็นวันที่ 4 มกราคม และฤกษ์แต่งวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปีหน้า แย้มหลังแต่งริต้าก็พร้อมจดทะเบียนเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนางทันที ส่วนเรื่องการ์ดยังไม่เสร็จ ซึ่งอันนี้ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เพราะมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน แต่ทั้งนี้ตามไทม์ไลน์ที่วางไว้ก็ต้องเคาะภายในสิ้นเดือนนี้

ถ้าถามถึงชุดเจ้าสาวอันนี้ตนก็ไม่รู้ เพราะริต้าไม่ได้บอกตน ซึงชุดเจ้าบ่าวเป็นทักซิโด้ธรรมดา แย้มวางแพลนหลังแต่งงานพร้อมปั๊มลูกทันที 2 คน เพราะด้วยความที่อายุก็เยอะแล้ว ทั้งนี้ก็ได้ควงว่าที่เจ้าสาวไปตรวจสุขภาพแล้ว และทุกอย่างแข็งแรงดี ก่อนเผยถึงเรื่องเรือนหอว่าตอนนี้ยังไม่ได้สร้าง ซึ่งหลังจากแต่งงานก็ไปอยู่คอนโดก่อน แล้วค่อยสร้างเรือนหอ ก็วางแพลนไว้ว่าจะสร้างข้างๆบ้านที่ตนอยู่

เขินคนแซวยิ่งใกล้วันแต่งงานก็ยิ่งสวีทขึ้น หลังโชว์หวานออกสื่อ พร้อมแจงว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ทำกันอยู่แล้ว แต่หลังๆเขินน้อยลง และเริ่มมีกล้าออกสื่อเพราะทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานในวงการของริต้าหลังจากแต่งงาน จะรับหรือจะพักไว้ก่อนก็แล้วแต่ฝ่ายหญิง เพราะเป็นสิ่งที่เขารัก

ขอบคุณภาพจาก IG : kornnarongdej , sriritajensen

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.