“ดีเจภูมิ” เอาจริง! แจ้งความมิจฉาชีพปลอมเลขบัญชี หลอกเงินช่วยน้ำท่วม

0
1551

เห็นทีว่าช่วงนี้ดีเจชื่อดังอย่าง “ดีเจภูมิ” ภูมิใจ ตั้งสง่า จะเข้าสถานีตำรวจบ่อยเป็นพิเศษ หลังจากเมื่ออาทิตย์ก่อน เจ้าตัวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ. เมืองอุบล กรณีมีผู้ไม่หวังดีเปิดบัญชีปลอม หวังหลอกเอาเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม

ซึ่งก่อนหน้านี้ “ดีเจภูมิ” และทีม “คนหัวครัว” ได้รวมตัวเพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่ประสบกับภัยน้ำท่วม และได้เปิดบัญชีรับบริจาคเป็นชื่อบัญชี “ภูมิใจ ตั้งสง่า” พร้อมบริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 100,000 บาท ก่อนจะนำเงินที่รับบริจาคไปช่วยทีมงานของ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แต่หลังจากนั้นกลับมีมิจฉาชีพแอบอ้าง โดยนำข้อความของดีเจภูมิไปโพสต์ระดมทุน แต่ได้เปลี่ยนเลขที่บัญชีปลอมขึ้นมา ซึ่งพบว่าเบื้องต้นมีผู้ต้องหา2 คน

“พรุ่งนี้ทีม คนหัวครัว จะขึ้นไปช่วยพี่น้องชาวอีสานที่ประสบภัยน้ำท่วมกันอยู่นะครับ.. ในส่วนของเสบียง เราไม่สามารถที่จะส่งไปได้อีกแล้ว มันเต็มรถแล้ว ถ้าใครอยากช่วย ขอเป็นการบริจากเงิน เลยครับ.. เมื่อเช้าพี่ได้ไปเปิด บัญชี ใหม่มาแล้ว ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่บัญชี 127-505-8525 ชื่อ “ภูมิใจ ตั้งสง่า”… พี่ขอเริ่มด้วยการบริจาคเงินส่วนตัวก่อน 100,000 บาท… เงินทั้งหมด เดี๋ยวเราจะเอาไปช่วยทีมงานของพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อีกแรงนึง… ขอบคุณครับ ??”

“จิตใจพวกคนแบบนี้ เค้าทำมาด้วยอะไร? ไม่เข้าใจจริงๆ! คนเดือดร้อน ไม่มีที่จะอยู่ ไม่มีข้าวจะกิน แล้ว คุณยัง จะมาพยายามโกงเงิน พวกเค้ากันอีกกกก!! ขอให้ชีวิตนี้ทำอะไรก็ไม่เจริญ! ระวังบัญชี ปลอมกันนะครับ ทุกคน! พรุ่งนี้ผมจะบินไปอุบลไฟท์แรก ถ้ามีเวลาจะรีบไปแจ้งความให้ที่นู่นเลยละกันนะครับ… ใครเจออะไรพวกนี้อีกฝาก Tag มาด้วยหรือไม่ก็แจ้งทางเว็ปให้เอาลงด้วยนะครับ… ขอบคุณครับ… จะบ้าตายกับใอ้พวกคนแบบนี้ ☠️ “

“เช้านี้มาแจ้งความ ที่ สภ. เมืองอุบล กรณี มีมิจฉาชีพมาปลอม บัญชี ที่พี่เปิดเอาไว้เพื่อระดมทุนเงินบริจาค เอามาช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อุบลและอีสาน… เบื่องต้นมีผู้ต้องหาแล้ว 2 คน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้แล้วนะครับว่าเป็นใคร แล้วกำลังจะดำเนนคดีตามขั้นตอนทันที… ขอแจ้งอีกครั้งนึงนะครับ เลขที่บัญชีที่ถูกต้องคือ 127-505-8525 ธนาคารกรุงเทพ ชื่อ “ภูมิใจ ตั้งสง่า”… ล่าสุดยอดในบัญชี เกือบๆจะ 500,000 บาทแล้วครับ เงินทั้งหมดเราจะเอาไปสมทบทุนให้กับทีมของพี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อีกแรงนึงนะครับ ขอบคุณครับ ???”

และเมื่อรู้ตัวคนร้ายแล้วเหมือนเรื่องจะจบ แต่ทว่ามันไม่จบ!! เพราะล่าสุดในวันนี้ (25 ก.ย.) “ดีเจภูมิ” ได้เข้าแจ้งความอีกครั้ง ที่ สน.บางซื่อ เพราะหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามตัวคนปลอมบัญชีได้แล้ว และตกลงกันว่าให้เอาหลักฐานการโอนเงินบริจาคคืน แต่อีกฝ่ายกลับเล่นแง่ไม่ค่อยรับโทรศัพท์ และยังมีคนถูกหลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีมิจฉาชีพอยู่ ตนจึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

“ช่วงนี้ก็จะแวะเวียนมาแถวนี้บ่อยหน่อย… วันนี้ก็เรื่องเดิมแหละครับ มีคนแปลงปลอม บัญชี รับเงินบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม.. ชาวบ้านเดือดร้อนกันเป็นล้าน! มึงยังมีกะจิตกะใจไปโกงเค้าอีก!! หลังจากเกิดเหตุ เราก็ตามตัวคนโกงได้แล้ว.. ทีแรก พี่ก็คุยกับเค้า ว่าให้มาเจอกัน เอาหลักฐานมาให้ดูว่า โอนเงินคืนมาหมดแล้ว.. จะได้ปิดบัญชีปลอมนั้นซะ จะได้ไม่มีใครโดนหลอก โอนผิดไปอีก เพราะถึงวันนี้ ก็คงมีคนโดนหลอกโอนผิดไปเยอะแล้ว… สรุปแม่งลีลามาก รับสายบ้าง ไม่รับสายบ้าง ติดธุระบ้าง ไม่สะดวกบ้าง… ใอ้สลัด จบ ง่ายๆ ไม่เอา มึงไปคุยกับพี่ๆตำรวจเค้าเองละกัน พี่ขี้เกียจตามเรื่องมึงละ ??”

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ว่าให้ดีเจภูมิเอาเรื่องพวกมิจฉาชีพให้ถึงที่สุด ที่มาฉวยโอกาสในเวลาที่หลายๆคนกำลังเดือนร้อน

ขอบคุณภาพจาก IG : djpoom

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.