“นุ๊ก สุทธิดา” เครียดจัด! โพสต์ระบายน้ำท่วมคอนโดหรู

0
1051

ความเก่ายังไม่ทันหาย ความใหม่ก็เข้ามาทำให้ดาราสาว “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เกิดความเครียดหนักมาก หลังจากก่อนหน้านี้เกิดเรื่องผู้เช่าบ้านชาวต่างชาติทำบ้านพังเละ แถมยังค้างค่าไฟกว่า 5 หมื่น

ล่าสุดก็ยังมีเรื่องทำให้ “นุ๊ก” เครียดหนักอีกจนได้ ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นผ่านโซเชียล ที่ประสบกับปัญหาน้ำท่วมจากการเข้ามาทำท่อของนิติ ซึ่งทำของในห้องพังเพราะโดนน้ำ โดยมีใจความว่า

“#ห้อง(คอนโด)น้ำท่วมจากการเข้ามาทำท่อของนิติ #ขอระบาย #ขอเปิดคอมเมนท์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นเผื่อจะมีทางออกและอย่างน้อยกำลังใจค่ะ ถ้าจะคอมเม้นต์เรื่องอื่นคิดดีดีนะคะ? #สู้คนค่ะ #เล่นแต่ไอจีนะคะ #ไม่เล่นเฟส ของในห้องพัง!!! พังยังไง…พังการโดนน้ำ พังจากการย้าย และที่น่ายินดีคือ ของทุกอย่างในห้องใหม่หมด ?✨

เพราะของเก่ามันพังจากการย้ายบ้านรอบก่อนๆไปเกือบหมดแล้ว แม้แต่รองเท้าแล้วต้องนี้ย้ายอีก!!! ฟุกที่นอนหมอนพึ่งแกะมาแค่2 วัน พัง!!! เอาของเปียกไปวางบนที่นอนคิดได้ไง (มีคลิป) ต้องย้ายมาอยู่อีกห้อง ซึ่งอยู่คนละห้องกับลูกสะดวกมากกกก ที่สำคัญลูก2คนและแม่ภูมิแพ้กินค่ะ ห้องมันใหม่นะเพราะเป็นคอนโดใหม่แต่อยู่ใกล้ถนนใหญ่ในสุขุมวิท(ฝุ่นค่ะ หลายคนคงรู้ใกล้ถนนใหญ่ไม่ทำความสะอาดแค่วันเดียวฝุ่นก็ไม่น้อยแล้วค่ะ) นี้เป็นห้องที่ปิดไว้ไม่ได้ทำความสะอาดเลยเพราะเราย้ายเข้าไปฉุกเฉิน แต่มันpeakตรงเครื่องกรองอากาศเราพังเพราะน้ำท่วม ฮึๆ?พนักงานของเครื่องกรองอากาศเพิ่งจะมาเปลี่ยนไส้กรองใหม่ไม่ถึงสองวันเรา(ยังถ่ายรูปไว้เลยว่าจะขอบคุณเขาซะหน่อย…ใช้ตรงนี้ขอบคุณเลยนะคะ ?ขอบคุณcoway บริการดีจริงๆเปลี่ยนไส้กรอกทุกเดือน อยากแนะนำค่ะ) พูดถึงCoway ปกติเราใช้เครื่องกรองน้ำของ Coway ที่ห้อง ตอนนี้ต้องแบกน้ำเข้าห้อง ไม่ต้องไปออกกำลังกายกันเลย เก้าอี้รับแขกเขาเป็นผ้า ภูมิแพ้กับผ้า เข้ากันได้ดีเลยหล่ะค่ะ

มาถึงเรื่องสุขภาพจิตกันบ้าง ก่อนหน้านี้นุกกินยาต้านเศร้า ซึ่งก็ไม่ค่อยบอกใคร ไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่มีใครถามเลยไม่รู้จะเริ่มต้นเล่ายังไง และเรื่องมันก็ยาวมาก หนึ่งในเหตุผลนั้นคือการย้ายบ้าน!!! พึ่งจะหยุดกินยา?ย้ายบ้านอีกล่ะ สนุกหล่ะงานนี้ สิ่งที่เสียไปแล้วเอาคืนมาไม่ได้คือ เวลา!!! โอกาส!!! แล้วพึ่งจัดบ้านเสร็จยังไม่ถึง24 ชม ต้องย้ายของอีกแล้วเสียเวลา!!! จัดบ้านใหม่อีก เสียงาน แพลนรับละครเดือนหน้าแล้ว( เรื่องก่อนตะวันแลง ฝากติดตามด้วยนะคะ เตรียมตัวมาเพื่อเรื่องนี้เยอะมากค่ะ ) งานที่ยิมกำลังปรับโครงสร้างใหม่ วันที่กำลังจะเริ่มประชุมท่อแตก? งานอีกบ. (มีอีกหนึ่งบริษัทที่ต้องดู) สมองตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วงาน เสียโอกาสมาก!!!

และนี้คือความจริง…เงินกับเวลา อะไรมีค่ากว่ากัน เงินหรา หมื่น แสน ล้าน ? ทุกคนมีสิทธิ์หาได้ถ้าไม่ตาย ส่วนเวลาแค่10นาที ยังเอาคืนมาไม่ได้เลยถ้าคนมันจะตาย แล้วทุกวันนี้คือ ต้องมานั่งตกลงกับนิติ หาหลักฐานการซื้อของใบเสร็จ บริษัทที่ทำบิวอิน บริษัททำวอลเปเปอร์ และยังไม่จบยังต้องสู้กันอีกเยอะค่ะ #ค่าชดเชยตรงนี้ยังไงคะ #บอกหน่อยค่ะ #คือกรูอยู่ดีดีนะ #ทุกวันนี้แค่ออกจากบ้านยังใช้เวลาเป็นชม”

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “นุ๊ก” ได้เดินทางไปแจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG : nook_suttida

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.