“ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ผอม-สวยกระชากวัย ไม่ต้องพึ่งหมอ

0
1574

ถือว่าเป็นสาวคนหนึ่งที่มีความอดทน ความมุ่งมั่นแบบสุดยอดจริงๆ สำหรับ “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย ที่เธอสามารถลดน้ำหนักลงมาได้กว่า 30 กิโลกรัม ซึ่งตั๊กบอกว่า…กว่าจะได้ขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก

และเรียกได้ว่า “ตั๊ก” ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆหลายๆคน ที่ต้องการลดน้ำหนักไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากความอดทน มุ่งมั่น ออกกำลังกาย และควบคุมอาหารแล้ว “ตั๊ก” ยังมีเคล็ดไม่ลับที่เธอได้มาบอกให้แฟนๆอีกด้วย นั่นก็คือการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดนั่นเอง ซึ่งการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดนี้ไม่ใช่ได้มาแค่การมีหุ่นและสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ตั๊กยังบอกอีกว่ายังสามารถชะลอวัยแบบไม่ต้องพึ่งหมออีกด้วย

ความรู้วันนี้ #ไม่ได้เป็นหมอแต่ประสบการณ์เยอะ เจอคนหลอกเยอะก็เลยฉลาดขึ้น☺️
“ไปตรวจเลือดแล้วทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด สิ่งใดที่เราแพ้อย่าทาน!! ทานอาหารให้ถูกกับเลือดแล้วเราจะแข็งแรงขึ้น ออกกำลังกายนั่นคือความจริง ใครมีเงินแล้วอย่าโง่ นั่นคือจะทำอะไรให้เราอยู่กับความจริง อย่าไปเชื่อไอ้พวกคลีนิคที่ฉีดสเต็มเซลล์รกแกะรกเด็กผิดกฎหมายนะคะ แล้วชอบอ้างว่าดาราไปทำแล้วสวยตลอดการมันเป็นไปไม่ได้

เราจะชะลอวัยด้วยการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด ออกกำลังกายให้แข็งแรง เลือดดีจะสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้ป่วยง่าย ให้ร่างกายดีมีภูมิคุ้มกันเยอะ ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่แก่หรอกค่ะ แต่มีมนุษย์ที่แก่และแข็งแรง อย่าไปเชื่อคลีนิคพวกนี้ ตั๊กเคยไปคลีนิคพวกนี้กับแม่ และในที่สุดแม่ก็ตายเพราะไตวาย ขนาดคนแข็งแรงไม่มีโรคยังช็อคตายเลย เพราะว่าฉีดสเต็มเซลล์เกินขนาด และสเต็มเซลล์พวกนี้ก็ใส่สารสเตียรอยด์จะมีผลระยะสั้น อย่าเชื่อนะคะ”

ส่วนสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่กำลังอยากลดน้ำหนัก หรือสวยหล่อแบบไม่ต้องพึ่งหมอควบคู่มากับการมีสุขภาพที่ดี ก็ลองทำตามดูนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : bong_kod_tak

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.