“พรีม่า” ฉลองครบ 27 ปี ดึง “เบลล่า” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมอวดโฉมเครื่องประดับทองคำ 99.9% และเพชรชุดมาสเตอร์พีซ มูลค่ากว่า 80 ล้าน

0
1449

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือพรีม่า (PRIMA) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9%   (24 K) เครื่องประดับเพชร และงานหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 27 ปี จัดงาน The True Meaning of Luxe and Craft ตั้งมั่นรังสรรค์สุดยอดชิ้นงานอันทรงคุณค่าดั่งงานศิลปะชั้นสูง โดยช่างฝีมือคนไทยที่มากด้วยประสบการณ์ มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำ Jewelry Retailer ครบวงจรของประเทศไทย ดึง ‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมเผยโฉมความงดงามของคอลเลกชัน ‘QUEEN CATTLEYA COLLECTION’ มาสเตอร์พีซชิ้นเอก ประจำปี 2562 และแฟชั่นโชว์เครื่องประดับชุดพิเศษ มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท

นางปราณี คุณประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือพรีม่า (PRIMA) เปิดเผยว่า พรีม่า แบรนด์เครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 99.9% เครื่องประดับเพชร และหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% โดดเด่นด้วยเนื้อทองบริสุทธิ์ และช่างฝีมือคนไทยมากประสบการณ์ที่บรรจงกรีดลายเส้นไหมลงบนเนื้อทอง  รังสรรค์ทุกชิ้นงานด้วยความละเอียดอ่อน มีลวดลายเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และดอกไม้นานาพันธุ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นความสำเร็จของพรีม่า เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการที่หลากหลาย พรีม่า จึงได้สรรสร้างเครื่องประดับเพชรน้ำงาม ดีไซน์ทันสมัย อีกทั้งงานหัตถศิลป์ทองคำที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและความหมาย ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 27 ปี

งานฉลองครบรอบ 27 ปี จัดขึ้นภายใต้ธีม ‘THE TRUE MEANING OF LUXE & CRAFT’ ชูแนวคิด งานฝีมือสุดประณีตสะท้อนความหรูหราระดับลักชัวรี่ สื่อถึงเครื่องประดับทุกคอลเลกชั่นของพรีม่าที่เปล่งประกายคุณค่าแห่งความงามอย่างแท้จริง ภายในงาน ได้จัดพื้นที่แสดงเครื่องประดับไฮไลท์ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านสามารถทดลองสวมใส่เครื่องประดับ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว และเอกลักษณ์ของพรีม่า  อีกทั้งยังมีพื้นที่Showcase ให้ช่างฝีมือคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี มารังสรรค์ชิ้นงาน โชว์ทักษะการแกะสลักลวดลายบนทองคำสุดวิจิตรให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด  

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับคอลเลกชันพิเศษประกอบวีดีทัศน์ที่แสดงถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบคลอเสียงเพลงทรงพลังจาก Fivera วงป๊อปโอเปร่าวงแรก และวงเดียวของประเทศไทย โดยพรีเซ็นเตอร์ และเหล่าทัพนางแบบ จะสวมใส่เครื่องประดับ พร้อมชุดเดรสเรียบหรู ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง ‘ฌอน ชวนล ไคสิริ’ เจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM)  

ไฮไลท์พิเศษกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ พรีม่า เบลล่า-ราณี แคมเปน  ในชุดฟินาเล่ สวมใส่เครื่องประดับคอลเลกชันมาสเตอร์พีช ประจำปี 2562 ‘QUEEN CATTLEYA COLLECTION’

การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกคัทลียา ซึ่งเป็นดอกกล้วยไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีสีสันสวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งดอกกล้วยไม้ ตัวเรือนเป็นทองคำบริสุทธ์ 99.9% สลักลายด้วยมือ ประดับด้วยเพชร และทับทิม เกือบ 1,600 เม็ด น้ำหนักรวม 31.793 กะรัต  ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สร้างคุณค่าด้วยความสามารถ มีความมั่นใจ และประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับหัวใจหลักของ  แบรนด์พรีม่า คือ ‘Precious Moment’ 

สามารถรับชมสินค้าและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ PRIMA ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-7456111 หรือเว็บไซต์ www.primagold.co.th

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.