เปิดบ้าน “ทศพร” ย่านตลิ่งชันของผู้ประกาศข่าว “เบลล์ เลลาณี” ลูกสาว “แก้ว อภิรดี”

0
1471

เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสผลงานเบื้องหน้า ในฐานะ นักร้อง และ นางงาม จนเป็นที่ยอมรับ ล่าสุดสาวคนเก่ง “เบลล์-เลลาณี ทศพร” ลูกสาวคนสวยของนักแสดง-นักร้องคนดัง “แม่แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์” และ “พ่ออ๊อด-โอภาส ทศพร” ยังได้โอกาสสุดท้าทายอีกครั้ง กับการเป็นผู้ประกาศข่าวครั้งแรก ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” (กู๊ด มอร์นิ่ง ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 ซึ่งผู้ประกาศหน้าใหม่ถือโอกาสพิเศษมาเปิดบ้านสุดอบอุ่น ที่ฟูมฟัก ให้เธอเป็น “เบลล์-เลลาณี” ผู้มุ่งมั่นทำทุกๆ สิ่งให้ได้ ดังเช่นทุกวันนี้

สำหรับบ้านสุดแสนจะอบอุ่นและเรียบง่าย ย่านตลิ่งชัน ที่ “เบลล์” อาศัยอยู่มาตั้งแต่เล็กจนโต ซึ่งบ้านหลังนี้มีภาพความทรงจำสุดประทับใจ เพราะเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัว “ทศพร” ที่คุณยาย ซึ่งเป็นคุณแม่ของคุณแม่แก้ว อภิรดี เป็นคนซื้อที่ดินผืนนี้ไว้ และได้มอบให้กับ คุณแม่และคุณพ่อของสาวเบลล์ได้สร้างครอบครัว โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

“บ้านหลังนี้ สร้างมาได้กว่า 20 ปีได้ค่ะ  คุณพ่อ คุณแม่ สร้างบ้านหลังนี้ขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ซึ่งในเรื่องไอเดียการตกแต่ง ดูแล้วน่าจะได้จากคุณแม่ซะส่วนใหญ่ เพราะจะเป็นโทนสีขาว ตกแต่งละมุนๆ ประดับไฟแบบผู้หญิงๆ ประดับรูปคุณแม่เด่นเลย ตอนโตขึ้นมาเบลล์ก็มีโอกาสได้ช่วยคุณแม่จัดบ้านบ้างค่ะ ก็จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่งโน่นเสริมนี่โดยตลอด”

“โดยห้องสุดพิเศษสำหรับเบลล์ไม่ใช่ห้องนอนนะคะ แต่มันคือ ห้องนั่งเล่น ถือเป็นมุมพิเศษ เป็นมุมโปรดของเบลล์และทุกคนในบ้านค่ะ เป็นศูนย์รวมของทุกคน เพราะตอนเบลล์เด็กๆ เราจะมารวมตัว พูดคุย ดูหนัง ช่วยกันทำการบ้าน แบบครบทีมค่ะ  แม้ว่าตอนนี้เบลล์โตแล้ว ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ แต่ภาพความทรงจำหลายๆ อย่าง การได้ใช้เวลาร่วมกันก็ยังชัดเจนอยู่ค่ะ”

ทั้งนี้สาวเบลล์ยังบอกอีกว่าเธอชื่นชอบมุมฟิตเนสในบ้านของเธอมาก เพราะมันสำคัญสำหรับอดีตสาวหุ่นหมี “ตั้งแต่เล็กจนโต เบลล์มีความสุขกับการกินมากๆ และเบลล์ก็ไม่คิดว่าหุ่นหมีของเบลล์จะมีปัญหาในการใช้ชีวิต เพราะเราไม่ได้อ้วนอะไรมาก แต่เมื่อ 2-3 ปีก่อน คุณแม่เชียร์เก่งค่ะ ผลักดันให้เบลล์ลองไปประกวดเวทีมิสแกรนด์สักครั้ง แล้วการประกวดนางงามก็ทำให้เบลล์ต้องไปเจอกับคนสวยๆ หุ่นดีๆ มุมมองในเรื่องการดูแลตัวเองของเบลล์ก็เปลี่ยนไป  เราอยากจะหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนักเลย และถึงวันนี้มันก็ทำให้เบลล์เสพติดการออกกำลังกายอัตโนมัติ ต้องเข้าฟิตเนส 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ได้ สะดวกเมื่อไรก็เล่นเลย เพราะมีเครื่องอยู่ที่บ้าน”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.