“มิ้นต์” รับเคยเจอ “แมท” ที่โบนันซ่า ส่วนเรื่องวิวาห์ฟ้าผ่า ชี้ให้ไปถามกันเอง

0
1096

จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์กันสนั่นเมืองว่านางเอกที่มีชื่อกลิ่นหอม ถูกเบรกงานแต่งกับแฟนหนุ่มไฮโซ เพราะโดนคู่ของพี่ชายกำลังจะประกาศข่าวดีรอบ 2 ตัดหน้า ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของนางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับไฮโซหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” นั่นเอง

โดยเม้าท์กันว่าคู่ของพี่ชายอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับหวานใจสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ปฎิเสธว่าไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน ส่วนจะใช่คู่ของ “สงกรานต์-แมท” หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกให้ไปถามกันเองเพราะตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน

“ก็เห็นข่าวอยู่นะคะ ตอนแรกก็แบบใครนะ พออ่านไปคนก็เริ่มส่งมาเรื่อยๆ เพื่อนบางคนก็โวยวายว่าแกจะแต่งงานไม่บอกโกรธแล้วนะ เราก็งง แบบอ้าวเราเหรอ เพราะหลายๆ ข่าวเริ่มบอกใบ้ชื่อใบสะระแหน่ โน่นนั่นนี่ แต่เรายังไม่รู้ตัวเลย ซึ่งไม่ใช่ค่ะ เรายังไม่ได้อยู่ในวัยที่จะคุยเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ไม่เคยคุยเลยค่ะ ส่วนที่คนโยงอีกว่าพี่สงกรานต์ จะแต่งก่อน เอาเป็นว่า เรื่องเขาหนูไม่รู้ เอาจริงๆ นะคะ เรื่องของเขา มิ้นต์ว่าไปถามเขาดีกว่า อยู่ตรงนี้มันอาจจะดูเหมือนใกล้ชิดได้เจอกัน แต่เวลาเจอกันเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย คุยแต่เรื่องจิปาถะ กินข้าวอะไรแบบนี้”

เมื่อถามสาวมิ้นต์ต่อว่า ได้มีโอกาสเจอกับคู่ของ “สงกรานต์” และ “แมท” บ้างไหม เพราะสงกรานต์กับภูผา เป็นพี่น้องกัน เคยได้เจอพร้อมๆ กันแบบ 2 คู่ บ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า “เอาตรงๆ แฮงเอาท์ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ ไม่ได้โกหก แต่ไม่เคยร่วมแฮงเอ้าท์ หรือกินข้าว หรือได้เจอกันจังๆ เลยค่ะ เคยเจอที่โบนันซ่าเคยเจอ แต่เจอแบบขับรถกอล์ฟผ่านกัน เพราะส่วนใหญ่มิ้นต์ไปจะอยู่กับพี่เมย์ พี่แจน มากกว่าค่ะ ก็งงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย ตอนแรกก็งงนางเอกกลิ่นหอม พี่ใบเตยหรือเปล่า ทุกคนก็เขียนเป็นตัวย่อ มชลด. อ้าว นี่มันฉันนี่หว่า”

“มิ้นต์ส่งข่าวให้พี่ผา เขายังถามว่าใครอ่ะเธอ คือเขายังไม่รู้ตัวเลย แล้วพี่ผาไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นเรา ก็ยังงงๆ เพื่อนส่งมาให้เยอะมาก แม้แต่ลูกค้า พรีเซ็นเตอร์ ก็ยังโทรมาถามว่าจะแต่งงานเหรอ เขาจะได้เตรียมตัว เราก็บอกว่าไม่ใช่ ยังไม่ใช่แน่นอน และยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ไม่ฟ้าผ่าค่ะ ให้พี่มิวไปก่อน เราจะไม่แซงหน้าค่ะ คนรอบๆ ตัวจะรู้ น้องเป็นคนกลัวการแต่งงานมาก ไม่ใช่น้องแน่นอนค่ะ”

ภาพจาก IG : mint_chalida  mattperanee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.