หุ่นเซี๊ยะ! ราวสาวแรกรุ่น “ส้ม ชนัดดา” ผู้หญิงที่อยู่เคียงข้าง “พีช พชร”

0
1328

หุ่นแซ่บ เป๊ะ ปัง ตลอด สำหรับ คุณแม่ที่เปรี้ยวสุดๆ ในตอนนี้  “ส้ม-ชนัดดา จิราธิวัฒน์” แห่งเครือเซ็นทรัล คุณแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 พ. อย่าง “แพร์ พิมพิศา”, “พีช พชร” และ “พาย เขมณัฏฐ์” เพราะไม่ว่าคุณแม่ส้มจะไปออกงานที่ไหน แฟชั่นของเธอจัดว่าเด็ด แถมยังสวยกระชากวัยตลอด และที่ไม่เคยเปลี่ยน นั่นก็คือหุ่นแซ่บๆ นี่แหละ

เพราะไม่ว่าคุณแม่ส้มจะไปปรากฏตัวที่ไหน ก็ทำเอาหลายคนตะลึงกับหุ่นแซ่บๆ ลุคสุดปังของคุณแม่คนนี้ และเวลาที่ต้องไปออกงานพร้อมกับลูกๆ อย่าง “แพร, พีช และ พาย” ก็มักถูกแซวว่าเป็นพี่สาวคนโตอยู่บ่อยๆ ทำเอาแม่ส้มยิ้มไม่หุบกันเลย

แต่ที่เห็นหุ่นแซ่บ เซี๊ยะได้เบอร์นี้นั้น ต้องบอกเลยว่าแม่ส้มมีวินัยในการออกกำลังกายเป็นเลิศมาก เพราะในทุกๆ วันเธอจะขยันเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง, ยกน้ำหนัก, ปั่นจักรยาน ให้หุ่นฟิตและเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ด้านการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ แถมคุณแม่ยังโชว์หุ่นแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำให้แฟนคลับได้เห็นกันบ่อยๆ บอกเลยว่าหุ่นดีไม่แพ้ใครเลย

สำหรับ “คุณแม่ส้ม ชนัดดา” จบการศึกษาปริญญาตรี รัฐศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท รัฐศาสตร์การทูต Boston University นอกจากบทบาทการเป็นคุณแม่ที่ดีคอยอยู่เคียงข้างลูกๆ ในวันที่ลูกต้องการกำลังใจโดยเฉพาะในตอนนี้ “พีช พชร” ลูกชายสุดรักสุดดวงใจกำลังตกอยู่ในมรสุมความรัก คุณแม่ส้มก็คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างลูกชายเสมอ

ส่วนบทบาทการทำงานคุณแม่ “ส้ม” ถือเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนตัวจริงอีกคน เพราะมีหน้าที่และกิจการที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการบริหารในเครือเซ็นทรัล แผนกจัดซื้อ ,ร้านซักแห้ง และร้านเพชร เรียกว่าเก่งรอบด้านเลยจริงๆ

ภาพจาก IG : somchanadda

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.