ส่องบ้านสไตล์รีสอร์ทของ “บอย พิษณุ” น่าอยู่ทุกมุมเลย

0
2230

น่าอยู่ไปซะทุกมุมเลยสำหรับ บ้านของพิธีกร-นักแสดงหนุ่ม “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” ซึ่งบ้านหลังนี้ เจ้าตัวย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยตั้งใจสร้างไว้เพื่อเป็นเรือนหอ และก็เป็นจริงตามที่ฝันไว้ เพราะหนุ่มบอยเพิ่งควงหวานใจสาว  “อแมนด้า เพอร์สสัน” ฉลองวิวาห์แบบอบอุ่นที่มหาวิหารลุนด์ ในเมืองลุนด์สกาเนีย ประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแฟนสาว เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งตอนนี้บ้านหลังดังกล่าวก็กลายเป็นเรือนหออย่างสมบูรณ์แบบ เพราะมีคู่ชีวิตอย่างสาวอแมนด้ามาอยู่ด้วยแล้ว นอกจากนี้ยังมีคุณแม่ของหนุ่มบอยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังนี้ด้วย เรียกว่ากลายเป็นบ้านแสนสุขอีกหลังเลยก็ว่าได้

แถมบ้านหลังนี้ เป็นน้ำพักน้ำแรงของหนุ่มบอย ที่ทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิตกับการทำงานในวงการบันเทิง และเขาทุ่มงบไม่อั้นเพื่อให้ได้บ้านในฝัน สไตล์รีสอร์ทหลังนี้มา โดยแต่ละมุมถูกจัดเป็นสัดเป็นส่วน มองไปทางไหนก็น่าอยู่ไปหมด แถมยังมีสระว่ายน้ำหน้าบ้านอีกด้วย

โดยทุกมุมบ้านของหนุ่มบอยไม่ว่าจะเป็นบริเวณบ้าน ,สระว่ายน้ำ, ห้องนอน, ห้องน้ำ หรือแม่แต่ห้องครัว ทุกซอกทุกมุมในบ้านหลังนี้ สวยงามและน่าอยู่มากๆ สมกับที่เป็นบ้านในฝันของเขาจริงๆ

ภาพจาก IG : boy_pisanu

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.