หวานมดขึ้น! “วู้ดดี้” ควง “แฟนหนุ่ม” ถ่ายพรีเวดดิ้ง จูบดูดดื่ม กลาง Times Square

0
1243

จัดว่าเป็นพิธีกรหนุ่มมากความสามารถสุดมั่นคนหนึ่งของเมืองไทย สำหรับ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่กล้าออกมายอมรับว่าเขาได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต แต่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนแต่อย่างใด ล่าสุด วู้ดดี้ ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเขาได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอบนอินสตราแกรมส่วนตัว ขณะยกกองไปถ่ายพรีเวดดิ้ง กับแฟนหนุ่ม “โอ๊ต อัครพล” ไกลถึง Times Square นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เปิดใจผ่านคลิปวีดีโอว่า ถึงแม้ว่าวู้ดดี้กับโอ๊ต จะแต่งงานกันไปแล้ว แต่เรายังไม่เคยได้ถ่ายพรีเวดดิ้งกันเลยครับ ดังนั้น จึงตกลงมาถ่ายซีนที่มีความหมายที่ Times Square นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยตั้งใจว่าจะใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน เพื่อจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

จากภาพและคลิป จะเห็นมุมหวานๆ ของทั้งคู่ ที่้ต้องสวีทกันกลางTimes Square นิวยอร์ก และในบางภาพมีช็อตที่ทั้งคู่ต้องจูบกันกลางTimes Square อีกด้วย ซึ่งทำเอา “โอ๊ต อัครพล” ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ ถึงกับออกอาการเขินอย่างหนัก

“และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ต @otechab ที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาเราทั้งเขิน และต้องอาศัยความกล้ากลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลัง และสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกต้อง ตามกฎหมาย ?: We hope these will be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership law is passed. This is a meaningful photoset for both of us, not only because it is symbolic of our love, but because it represents our hope to one day see full recognition of LGBT rights in Thailand.#WandO #lovewins #loveislove #anythingispossible”

เครดิต : อินสตราแกรม woodytalk

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.