แฟนๆ แห่ให้กำลังใจคุณแม่ของ “บีม กวี” ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง

0
5541

ทำเอาแฟนๆ ต้องตกอกตกใจเมื่อเห็นคุณแม่ “เกตน์นิภา ตันจรารักษ์” ซึ่งเป็นคุณแม่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “บีม-กวี ตันจรารักษ์” นั่งรถเข็น โดยมีลูกๆ และหลานๆ มาร่วมอวยพรเนื่องในวันแม่ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ “บีม” ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีทั้งคุณพ่อ, น้องชาย, น้องสาว และภรรยา อย่าง “ออย อฏิพรณ์” รวมถึงหลานๆ พร้อมเขียนบรรยายอาการป่วยของคุณแม่ให้ฟังว่า

“แม่ผมไม่ค่อยสบาย แม่เป็นโรคที่น้องผมเคยบอกชื่อมา แต่มันจำยากจริงๆ เอาเป็นว่าเรียกง่ายๆ ว่าภูมิแพ้ตัวเองละกัน ตอนที่รู้ว่าแม่เป็นตอนแรกพวกเราก็กังวลเหมือนกัน เพราะแม่ทานอะไรไม่ค่อยได้ และดูอ่อนแรง แต่โชคดีที่น้องผมสังเกตอาการและ พาแม่ไปตรวจจนรู้โรคและยาที่ต้องใช้ ทำให้การรักษาเป็นไปอย่างถูกต้องและมีขั้นตอน อาการแม่ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกว่าแต่ก่อนที่จะป่วย แม่เป็นคนที่มีความสุขกับการทำงาน ช่วยงานของลูกๆ ด้วย และออกไปโน่นนี่กับพ่อทุกวัน พอถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคนี้ทำให้แม่ออกไปไหนไม่ได้ ดังนั้นพอแม่อาการดีขึ้น แม่ก็เลยออกไปข้างนอกทันทีเลย แต่วันแรกที่ออกจากบ้าน แม่ไปหกล้มที่ตลาด ดูภายนอกเหมือนแค่หัวเข่าถลอก แต่พอไปเอ็กซเรย์ กลายเป็นแม่กระดูกข้อเท้าหัก ต้องเข้าเฝือก ทีนี้แม่เลยต้องอยู่บนเตียงอย่างเดียว แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อไม่กี่วันก่อนตอนที่ผมไปเยี่ยม แม่กลับบอกว่า “ช่วงนี้หนูต้องดูแลตัวเองนะลูก แม่ไม่ค่อยมีแรงทำให้” ฟังแล้วอยากบอกไปว่า “โธ่แม่ครับ บีมต้องเป็นคนห่วงแม่นะ ไม่ใช่แม่มาห่วงบีม” หายเร็วๆ นะแม่ บีมรักแม่นะครับ”

ทั้งนี้ ได้มีบรรดาแฟนคลับ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจถึงคุณแม่ “เกตน์นิภา” ว่า “ขอให้คุณแม่หายดีและแข็งแรงในเร็ววันนะคะ, หายไวๆ แข็งแรงกว่าเดิมด้วยนะคะ รักแม่เกตุมากๆ ค่า, ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงและหายเร็วๆ นะพี่บีม จะได้มีแรงมาอุ้มและเล่นกับน้องแฝด, ขอคุณพระคุ้มครองคุณแม่พี่บีม หายเร็วๆกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะ, คุณแม่กำลังใจดี ลูกหลานเต็มบ้าน หายเร็วแน่นอนค่ะ, อ่านแล้วน้ำตาไหลเลย พี่บีมโชคดีมากๆ ที่เกิดเป็นลูกคุณแม่ เคยดูคุณแม่สัมภาษณ์ ท่านน่ารัก ใจดี มีเมตตา และธรรมะธรรมโมมาก ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลานตลอดไปค่ะ”

ภาพจาก IG : beamkawee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.