ฝ่าดงดราม่า! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ถึงทุกคนในครอบครัว “วรรธนะสิน”

0
1323

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ถาโถมครอบครัว “วรรธนะสิน” หลังจากเสร็จสิ้นการชกมวย ในรายการ 10 Fight 10 ที่ผ่านมา ระหว่างคู่ของ “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” กับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ทั้งเรื่องที่เจ้าขุนแย่งไมค์พิธีกรบนเวที, พ่อเจมอบเข็มขัดให้ลูกชายทั้งๆ ที่แพ้การแข่งขัน และเจ้าขุนตะโกนหลังกรรมการตัดสิน รวมถึงดราม่าต่างๆ อีกมากมาย

ล่าสุด คุณแม่ “ปิ่น เก็จมณี” คุณแม่ของ 3 เจ้า ทั้ง “เจ้านาย,เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร” ได้โพสต์ภาพของทุกคนในครอบครัวและพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคนในครอบครัว รวมถึงคุณพ่อ “เจ เจตริน” ด้วย

ขอบคุณผู้ชายคนนี้ … ถ้าไม่ได้ผู้ชายคนนี้เป็นพ่อ เด็กน้อยคนนี้ ก็คงจะไม่มีวันนี้ วันที่เค้าเป็นนักกีฬา และนักสู้มืออาชีพแบบนี้ค่ะ … รักเจนะคะ #jjetrin #bestdad #thanku

ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ23 แค่นี้ก็สุดแล้ว! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ไม่ยังไม่พอ … ชีวิตนี้ ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป้ะ ?! ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ #kejmanee #happymom #jjaokhun #mothersday #bestmonent #thatsmyboy

นาย … คุณคือสุดยอดพี่ชาย แม่ภูมิใจมาก ที่เห็นนายรักน้อง ห่วงน้อง ดูแลน้องทั้งข้างนอก ทั้งข้างในใจทุกวินาทีขนาดนี้ ขอบคุณมากลูก พี่ชายที่แสนดี แม่รักลูกครับ #kejmanee #happymom #mothersday #jaonaay #bestbro

ขอบคุณหมุดลูกรัก ที่ลูกรักพี่ชาย และห่วงใยอยู่เคียงข้างพี่ชายตลอดนะครับลูก วันนี้ ทำให้ครอบครัวเรายิ่งรักกัน เห็นใจกันมากขึ้น หมุดก็ได้โตขึ้น เรียนรู้จากวันนี้นะลูก ว่าการรู้จักแพ้อย่างลูกผู้ชายเป็นยังไง และความรักในครอบครัว สำคัญที่สุด แม่ภูมิใจในน้องคนเล็กมากลูก เจ้าสมุทร สุดยอด #kejmanee #happymom #mothersday #jaosmut #bestson #proudmom

ภาพจาก IG : kejmanee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.