“วุฒิศักดิ์ คอสเมติก” เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” ส่ง “เมจิก คอลเลคชั่น” เอาใจคนรักผิวพรรณ พร้อมดึง “ชาอึนอู” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

0
1100

“วุฒิศักดิ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน “บิวตี้ ลิฟวิ่ง” ของเมืองไทย เปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น (Wuttisak Beauty Station)” ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ป็อปอัพคอนเซ็ปต์สโตร์ด้านความงามที่ให้บริการรูปแบบใหม่ ซึ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างสรรค์มาเพื่อลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ อัดแน่นไปด้วยนิทรรศการศิลปะแบบอินเตอร์แอคทีฟที่สร้างสรรค์และทันสมัย บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่น “เมจิก คอลเลคชั่น (Magic Collection)” สร้างสรรค์ความสวยแบบเปล่งประกายทั้งภายในและภายนอก และดึงซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี “ชาอึนอู” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

คุณกวิน สัณฑกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลและบริหารธุรกิจในเครือวุฒิศักดิ์ กล่าวว่า “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น เป็นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งตั้งอยู่ ณ ทำเลใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก บนพื้นที่รวมกว่า 157 ตารางเมตร ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของวุฒิศักดิ์ให้เข้าถึงทุกความต้องการของทุกคนได้มากขึ้น รวมทั้งเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาประสบการณ์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์ และแตกต่างจากการเลือกซื้อบิวตี้ไอเท็มในร้านค้าปลีกทั่วไป พร้อมรับบริการด้านความงามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

“เราได้เนรมิตพื้นที่ภายในสถานีบีทีเอสราชดำริให้กลายเป็นอาณาจักรความงามย่อมๆ ของวุฒิศักดิ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกเพลิดเพลินไปกับการเลือกผลิตภัณฑ์และใช้บริการที่เราจัดเตรียมไว้ให้อย่างเต็มอิ่ม โดยที่การตกแต่งพื้นที่นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายแฟนตาซีตามแนวคิดของ ‘เมจิก คอลเลคชั่น’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่น คอลเลคชั่นแรกที่ออกภายใต้ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก”

คุณกวิน อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ของเครือวุฒิศักดิ์ว่า “วุฒิศักดิ์ คอสเมติก ประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของวุฒิศักดิ์เอง ได้แก่ ‘เมจิก คอลเลคชั่น’ ซึ่งเราประเดิมเปิดตัวพร้อมกับวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ในเดือนสิงหาคมนี้ และกลุ่มที่เป็น ‘วุฒิศักดิ์ ซีเล็คส์ (Wuttisak Selects)’ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทางวุฒิศักดิ์คัดสรรมามอบให้แก่ลูกค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงบริการด้านความงาม อาทิ การต่อขนตา สปาเล็บ และทรีทเมนต์ใบหน้า เป็นต้น โดยวุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเป็นแฟล็กชิพป็อบอัพสโตร์แห่งแรกที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้ไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก พัฒนาบนแนวคิดที่เชื่อมกับสัมผัสทั้ง 5 ของมนุษย์ โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวแบรนด์ เราจะเน้นชูผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำและบอดี้โลชั่นใน ‘เมจิก คอลเลคชั่น’ ที่ทางวุฒิศักดิ์ คอสเมติก พัฒนาขึ้นจากส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ภายใต้แรงบันดาลใจจากเทพนิยายแฟนตาซีที่เติมกลิ่นอายของความร่วมสมัยเข้าไป พร้อมออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สะท้อนถึง คุณค่า 4 หัวใจหลักของแบรนด์ ได้แก่ ความรัก ความซื่อสัตย์ การนำทาง และความรู้ความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมมอบให้ลูกค้าทุกท่านเสมอมา โดยในโอกาสนี้เราได้ดึงตัวซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากเกาหลีอย่าง ‘ชาอึนอู’ แห่งวง ASTRO มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์และร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาของ ‘เมจิก คอลเลคชั่น’ ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป พร้อมกับสร้างสรรค์พื้นที่พิเศษที่รายล้อมด้วยภาพถ่ายและวิดีโออินเตอร์แอคทีฟสุดเอ๊กซ์คลูซีฟที่จากหาที่ไหนไม่ได้ เพื่อเอาใจแฟนๆ ของหนุ่มชาอึนอูภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น อีกด้วย โดยวุฒิศักดิ์ยังได้ต่อยอดประสบการณ์ความงามในแบบ Omnichannel ด้วยการพัฒนา LINE Official ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก โดยเฉพาะ เพื่อรองรับระบบสมาชิกและการจองสินค้ารวมถึงบริการต่างๆ ภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ได้แบบไร้รอยต่อ”

คุณนิวัตร ดาวลอย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ คอสเมติก อินเตอร์ จำกัด เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น เพิ่มเติมว่า “ภายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ส่วน ‘ประสบการณ์’ สำหรับบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ผ่านการตกแต่งพื้นที่ให้เป็นห้องนิทรรศการแบบอินเทอร์แอคทีฟในธีมต่างๆ อาทิ เซมเปอร์ ฟีเดลิส (Semper Fidelis) ยูนิคอร์น เทียรส์ (Unicorn Tears) นอร์ท สตาร์ (North Star) และ ออมเนียร์ วินซิท อมอร์ (Omnia Vincit Amor) กับอีกส่วนคือพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านความงามที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ไว้พร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้า โดยในทุกตารางเมตรของสเตชั่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่เดินทางสัญจรผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริสามารถเข้าไปมีส่วนร่วม ทดลอง และสัมผัสประสบการณ์ด้านความงามในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครได้อย่างครบครัน”

ภายในงานเปิดตัววุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น และผลิตภัณฑ์เมจิก คอลเลกชัน ของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ได้รับเกียรติจากสาวงามแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของวุฒิศักดิ์อย่าง “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนคลับอย่าง “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” พร้อมกับ “มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี” ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เจ้าของตำแหน่ง “เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์” และเซเลบริตี้สาวคุณแม่ยังสวย “ออม-นวดี โมกขะเวศ” ที่ตบเท้ามาร่วมงานพร้อมกับร่วมแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ “ความงามที่เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก” ของแต่ละคนให้แขกผู้มาร่วมงานได้รับฟังกันอย่างใกล้ชิด

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับตำแหน่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของวุฒิศักดิ์ คอสเมติก ซึ่งหมายความว่าเราจะได้เป็นตัวแทนที่ส่งต่อและแนะนำสิ่งดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความสวยทั้งจากภายนอกและภายในให้กับทุกคน ฟ้าใสคิดว่า วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสวยรักงามได้ดีมากๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแบบฟ้าใส เพราะแค่แวะมาที่นี่ที่เดียว ก็สามารถเติมความสวยได้จบครบสูตร ส่วนตัวฟ้าใสชอบบริการทรีทเมนต์ใบหน้าของที่นี่เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าใช้บริการเสร็จปุ๊บก็ออกมาสวยสมใจตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ แถมพี่ๆ พนักงานทุกคนก็ใส่ใจดูแลดีมาก นอกจากนี้คอนเซ็ปต์ของสเตชั่นยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องเกี่ยวกับเทพนิยายและเวทมนตร์วิเศษด้วย ซึ่งฟ้าใสคิดว่าพื้นที่ที่เขาตกแต่งออกมาให้เป็นแบบอินเทอร์แอคทีฟในธีมแฟนตาซีต่างๆ มันแปลกใหม่และน่าสนใจมาก”

ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เผยว่า “ก็อตเชื่อเสมอคนเราจะสวย หล่อ ดูดี ได้ต้องเกิดจากการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน ซึ่งเดี๋ยวนี้ทางวุฒิศักดิ์ก็มีบริการและผลิตภัณฑ์ที่รองรับในเรื่องนี้อย่างครบครันบน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ที่นี่ไม่ได้มีแค่บริการและผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลรูปร่างหน้าตาจากภายนอกเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ให้เราได้ดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในด้วย เช่น เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพอย่าง อาซาอิ โบวล์ (Acai Bowl) และน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ดิ อัลเคมี (The Alchemy) สำหรับผลิตภัณฑ์ใน เมจิก คอลเลคชั่นใหม่นั้น ตัวก็อตเองก็ได้ไปทดลองใช้มาแล้ว และชอบทุกสูตรเลยครับ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โลชั่นที่มีแพคเกจจิ้งดูสวยงามแปลกตา มีเนื้อเบาบาง ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นแบบยูนิเซ็กส์ ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ กลิ่นไม่ฉุนจนเกินไปแต่ค่อนข้างติดผิวนาน คิดว่าถ้าทุกคนได้ไปลองใช้ก็น่าจะชอบเหมือนกันครับ”

ด้านเจ้าของตำแหน่ง “เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์” มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี กล่าวว่า “มีมีชอบคอลเลกชันใหม่ของวุฒิศักดิ์มากค่ะ เพราะให้ความรู้สึกแบบเทพนิยาย ที่ชวนให้เรานึกถึงจินตนาการสมัยเด็กๆ แถมในเจลอาบน้ำและโลชั่นยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิว เพิ่มความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ส่วนตัวมีมีเองเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่เราต้องมีความกล้าที่จะเผยมันออกมา แล้วเราก็จะได้รับโอกาสและประสบการณ์มากมาย เหมือนอย่างที่มีมีได้มีโอกาสเป็น เฟซ ออฟ บิวตี้ บาย วุฒิศักดิ์ ซึ่งมีมีคิดว่าการเลือกใช้บิวตี้ไอเท็มและบริการด้านความงามที่มีคุณภาพก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ค่ะ”

ออม-นวดี โมกขะเวศ อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวยที่มาร่วมงาน กล่าวว่า “ตั้งแต่มีลูก ออมก็เริ่มดูแลตัวเองเป็นพิเศษยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องอาหาร การดูแลผิว และการออกกำลังกาย เพื่อไม่ให้ตัวเราดูโทรมหรือแก่กว่าวัย ยิ่งตอนนี้ที่ลูกๆ ทั้งสองคนอยู่ในวัยกำลังซนแล้วด้วย ก็ยิ่งต้องพยายามบริหารเวลามากขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นการมี วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น บนสถานีรถไฟฟ้าซึ่งให้บริการอย่างครบวงจรในที่เดียวจึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่อย่างออมมาก เรียกได้ว่าแวะไปทำสวยกับวุฒิศักดิ์สักครู่ เสร็จปุ๊บก็ออกไปรับลูกต่อได้เลย แถมก่อนกลับยังแวะซื้อขนมเพื่อสุขภาพและน้ำผลไม้ที่บิวตี้คาเฟ่ติดไม้ติดมือกลับไปฝากสามีและลูกๆ ที่บ้านได้ด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าวยังมีเซเลบริตี้อีกมากมายที่มาร่วมงาน อาทิ คุณจินนี่ -เขริกา โชติวิจิตร คุณแป้ง – อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ คุณเฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช คุณกานดา สายทุ้ม คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร ฯลฯ และมีไฮไลท์พิเศษเป็นการเปิดวิดีโอที่หนุ่ม ‘ชาอึนอู’ พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ วุฒิศักดิ์ คอสเมติก ส่งมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยให้ได้ฟินกันก่อนที่จะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการ

วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น จะเปิดให้บริการบริเวณภายในสถานีรถไฟฟ้าราชดำริตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป และผลิตภัณฑ์ใน ‘เมจิก คอลเลคชั่น’ จะจัดจำหน่ายใน วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย คิงพาวเวอร์ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ อาทิ ช็อปปี้ ลาซาด้า และเว็บไซต์ของวุฒิศักดิ์ https://wuttisakcosmetics.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.