“แอฟ” ขอบคุณ “สงกรานต์” แคร์ความรู้สึก “น้องปีใหม่” ไม่พาเจอ “แมท”

0
1035

ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยาระหว่าง “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ “สงกรานต์” เตชะณรงค์ จะจบลงไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวคราวให้ได้อัปเดตและตอบคำถามกันเป็นระยะๆ และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา “สงกรานต์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ที่มองเรื่องการแต่งงานกับหวานใจสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย ในอนาคตอีกด้วย

ซึ่งเมื่อได้เจออดีตภรรยาสาว “แอฟ” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ ที่หลายๆคนเป็นห่วงความรู้สึกของเธอ หลังสงกรานต์ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงานกับแมท ที่เจ้าตัวได้ขอบคุณที่คนเป็นห่วงความรู้สึกตน ทั้งนี้ตนก็ได้เห็นข่าวบ้าง แต่ก็ไม่มีความเห็น พร้อมแจงชัดว่า เพราะอย่างที่บอกว่า “ตอนนี้เราอยู่ในฐานะ ของการเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีของน้องปีใหม่” ถ้าถามว่า เหมือนแล้วแต่ ชีวิตใคร ชีวิตมัน หรือเปล่า? “มันแน่นอนที่สุดค่ะ หมายถึงว่า เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว แล้วเราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปออกความเห็นใดๆ”

ส่วนที่มีข่าวว่าถ้าอีกฝั่งหนึ่งอยู่ (แมท) ตนจะต้องโทรเช็กตลอดเวลาน้องปีใหม่ไปหาคุณพ่อหรือคุณปู่ ตรงนี้ไม่ต้องโทรเช็ก เพราะปีใหม่อยู่กับพี่เปิ้ล (เลขา) ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งที่ตนถามคือ ไปทำอะไร อยู่ที่ไหน และไม่ใช่ตลอดเวลา แค่เป็นห่วงเท่านั้น

พร้อมตอบประเด็นที่สงกรานต์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ยังไม่กล้าพาน้องปีใหม่ไปเจอแมท เพราะเกรงใจตน งานนี้แอฟถึงย้อนถามว่า “อันนี้คือสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดใช่ไหมคะ” พร้อมเผยต่อว่า “ขอบคุณมากๆเลยค่ะ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ดี สิ่งหนึ่งที่คุณพ่อจะนึกถึงความรู้สึกของลูก ถ้าคุณสงกรานต์เค้าคิดแบบนี้ ก็ขอบคุณเขามากๆ แสดงว่าเขาแคร์ความรู้สึกลูก” และเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยอึดอัดแล้ว เวลามีข่าวอะไรก็มาถามตนตลอด เพราะภาพมันก็เห็นชัดเจนอยู่แล้ว และทุกวันนี้มีความสุขดี เพราะตอนนี้ก็มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตหลายๆอย่าง

ก่อนพูดถึงคลิปภาพน่ารักๆที่ “น้องปีใหม่” ก้มกราบ ในโอกาสที่ถ่ายแคมเปญวันแม่ เผยเป็นโมเมนต์ที่น้องปีใหม่เป็นคนคิดเอง ตนก็ดีใจซาบซึ้ง พร้อมแจงขำๆว่า “ไม่ได้ซาบซึ้งที่ลูกกราบนะ แต่ซาบซึ้งที่ได้เห็นลูกเรียบร้อย เห็นลูกอ่อนหวาน” เพราะถ้าใครรู้จักน้องปีใหม่จะรู้ว่าเป็นเด็กร่าเริง ไม่ได้นุ่มนวลแบบนี้ แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้หมายความว่าอยากจะให้ลูกเปลี่ยนตัวเอง น้องปีใหม่เป็นคนร่าเริง สนุกสนานแบบนี้ก็ดีแล้ว

ถ้าถามว่าแอบคาดหวังในตัวลูกยังไงบ้าง เจ้าตัวตอบขำๆว่า “พูดง่ายๆนะลูกนะ” แค่นั้นก็พอแล้ว เพราะจริงๆน้องปีใหม่ก็เป็นเด็กดีอยู่แล้ว และทุกวันนี้ก็มีความสุขมากๆอยู่แล้ว แค่ปรับสิ่งต่างๆที่น้องปีใหม่เปลี่ยนไปตามพัฒนาการ ตามวัย ส่วนเรื่องงานในวงการ ก็มีหนัง , ละครศรีอโยธยา ของหม่อมน้อย เป็นนักแสดงรับเชิญ และละครช่อง ONE

ขอบคุณภาพจาก IG : aff_taksaorn , songkarn_tae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.