เหมือนแต่งงานใหม่อีกครั้ง “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ระลึกความหลังกับสามี

0
2152

แต่งงานมา 10 กว่าปีแล้ว สำหรับคู่รักหวานตลอดกาล อย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” กับ “เบีย-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี” ซึ่งมีพยานรักด้วยกัน 1 คน คือ “น้องเบเน่” ลูกชายสุดรักสุดดวงใจ

ถึงแม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันมานาน แต่ความหวานก็ไม่เคยลดลงเลย จะเห็นได้ว่าทั้งคู่ขยันเติมหวานให้กันเสมอ แถมยังกอดหอมกันตลอดเวลา เรียกว่ารักเราไม่เก่าเลยจริงๆ ล่าสุด ทั้ง “เจี๊ยบ” และ “เบีย” มีโอกาสไปร่วมงานแต่งของญาติ งานนี้เลยได้ระลึกความหลังครั้งที่ทั้งคู่แต่งงานในโบสถ์ โดยสาวเจี๊ยบได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า

“walk down the aisle again!!! วันนี้เจี๊ยบกับพี่เบียไปเป็นพยาน ในพิธีแต่งงาน ให้กับน้อง ญาติพี่ Bia ตอนเดินเข้าไป หลังจากขบวน พยาน จะเดินรั้งท้ายกัน 2 คน ตอนทำพิธี ว้าว คิดถึงตอนเราแต่งงานกัน พี่เบียบอกว่า เหมือนได้แต่งอีกครั้งและได้นั่งฟังคำสอนของคุณพ่อบาทหลวงอีกครั้ง บางทีคนเราเวลาเราอยู่กันไปนานๆ เรามักหลงลืมอะไรหลายๆ อย่าง ได้มาอยู่ในงานแต่งแบบนี้ ได้ฟังคำสอน และพูดเรื่องความรัก ถึงแม้ว่าเจี๊ยบจะนับถือศาสนาพุทธ แต่เคยได้เรียนก่อนจะแต่งงานในโบสถ์ ดีจัง เจี๊ยบชอบจังพลังงานดีๆ แบบนี้ แต่พอขึ้นรถ ก็เหมือนเดิม!! ทะเลาะกันเบาๆ เรื่องอะไรไม่รู้ ตามเคย 5555 ก็หันมาขำกับตัวเอง แล้วก็ชวนกันไปกินข้าวสองคน เพราะลูกไม่อยู่…ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวด้วยนะคะ น่ารักมาก”

ภาพจาก IG : jeabsopidnapa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.