“JASMIN” เติมเต็มทุกห้วงเวลาของความรัก

0
1435

เพราะเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาที่จะมีความรัก และมีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ในช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวปีนี้ JASMIN จึงขอเชิญชวนให้มาเติมความหวานเพื่อกระชับและพัฒนาความสัมพันธ์ไปกับเครื่องประดับที่จะบันทึกความรู้สึกในห้วงเวลาแห่งความรักให้อยู่กับคุณและคนพิเศษในทุกช่วงของความสัมพันธ์ ตั้งแต่เริ่มตกหลุมรัก พัฒนาความสัมพันธ์ ไปจนถึงช่วงที่ตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน กับแคมเปญ “JASMIN in Relationship” ผ่านสัญลักษณ์ของความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดี และคำมั่นสัญญา

ในการที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน การสร้างความประทับใจเป็นเรื่องสำคัญ การส่งมอบความรัก ความปรารถนาดีผ่านของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่มีความหมายอย่าง สร้อยคอประดับจี้เพชรจาก The Modest Facet Collection และ Kukicha Collection ในโอกาสต่างๆ ถือเป็นการแสดงความสนใจและเอาใจใส่เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นตัวแทนให้ระลึกถึงความทรงจำดีๆ ในช่วงเวลาเริ่มต้นเมื่อความสัมพันธ์พัฒนาไปในอนาคตอีกด้วย

และเมื่อความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปในระดับหนึ่ง “แหวน” ที่เป็นตัวแทน “คำสัญญา” อย่าง “แหวนคู่” ใน Collection ต่างๆ ของ JASMIN ก็ถือเป็น Item ชิ้นสำคัญที่ผูกความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และยังเป็นตัวแทนในการบ่งบอกถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้สังคมได้รับรู้ นอกจากนี้ “แหวน” ยังถือเป็นสัญลักษณ์สากลสำหรับ “การหมั้นหมาย” เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดที่มีการตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอีกด้วย

เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงช่วงเวลาที่คนสองคนตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน การเฉลิมฉลองในงานแต่งงาน จึงถือเป็นพิธีการสำคัญของชีวิตคู่ เครื่องประดับใน Collection ต่างๆ อาทิ The Beginning Collection, Fundamental Collection รวมไปถึง Collection ใหม่ล่าสุดอย่าง Aqua Collection ที่มีดีไซน์โดดเด่น กับทรงห้อยระย้า สื่อให้เห็นถึงการไหลของหยดน้ำหรือสายน้ำที่สื่อถึงความใสบริสุทธิ์และสวยงาม ก็สามารถเพิ่มความสวยงามและความมั่นใจให้กับเจ้าสาวได้อย่างลงตัว

แต่ถึงแม้การแต่งงานจะดูเป็นเป้าหมายหลักเวลาพูดถึงเรื่องการสร้างความสัมพันธ์ พิธีการนี้ก็เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น เพราะชีวิตคู่ที่มนุษย์ใฝ่หาคือความสัมพันธ์ที่ยืนยาวเพื่อที่จะได้อยู่คู่กับใครสักคนไปตลอดชีวิตต่างหาก และเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยั่งยืนไปตราบกาลนาน การทะนุถนอมและแสดงความรักความห่วงใย ผ่านเครื่องประดับของ JASMIN อย่าง Coexisting Collection ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ก็ถือเป็นการย้ำเตือนความสำคัญของคนพิเศษให้ความรู้สึกดีๆ ยังคงอยู่คู่ความสัมพันธ์ของเราตลอดไป

สามารถหาของขวัญ หรือสัญลักษณ์เพื่อบันทึกความรู้สึกในห้วงเวลาต่างๆ ของความสัมพันธ์ได้ที่ JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby  และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ  (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : jasmin.jewely, IG : jasmin.jewelry และ  Website : www.jasmin-jewelry.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.