“เชอร์รี่ เข็มอัปสร” ร่วมงานเปิดตัว “BlackBee Repair Technology” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “อเบล์ล รอแยล ครีม” ใหม่ล่าสุด จาก เกอร์แลง

0
1397

Guerlain (เกอร์แลง) แบรนด์เครื่องสำอางระดับสูงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในเรื่องเทคนิคของแสงและเงาในกลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพและสกินแคร์ จนได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศฝรั่งเศส ได้จัดงานเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ ผลิตภัณฑ์ “ABEILLE ROYALE CREAM” (อเบล์ล รอแยล ครีม) ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูบำรุงผิว ที่นำคุณสมบัติของอานุภาพมหัศจรรย์แห่งผึ้งผสานกับเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนและกระชับขึ้นในทันที ณ ร้าน Quaint Bangkok (ควิ้นซ์ แบงค็อก)

งานเปิดตัว “ABEILLE ROYALE CREAM” นี้ถูกเนรมิตให้เป็น “เกาะอูซองต์ประเทศฝรั่งเศส” ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามและคุณภาพที่โดดเด่นของระบบนิเวศน์ บนเกาะอูซองที่ปราศจากมลพิษและคงความเป็นธรรมชาติที่บริสุทธิ์ไว้อย่างสูง

จิราภา พงศ์เจริญศิริกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์เกอร์แลง กล่าวว่า “กว่าทศวรรษที่ผ่านมาการวิจัยและพัฒนาของเกอร์แลง เริ่มต้นขึ้นเพื่อตรวจสอบถึงพลังวิเศษของน้ำผึ้ง แบล็ค บี อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำผึ้งจากเกาะอูซองท์ในประเทศฝรั่งเศส ที่เกอร์แลงพบว่าน้ำผึ้งมีความบริสุทธิ์ที่สุดอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเกอร์แลง และเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชิ้นในกลุ่ม “ABEILLE ROYALE” ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและประสิทธิผลในซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่เสียหายอันเนื่องด้วยวัยอย่างแท้จริง

ล่าสุดในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Abeille Royale Cream ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเข้าช่วยเสริมประสิทธิภาพของการใช้เซรั่ม และ พรี เซรั่ม ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่ม “ABEILLE ROYALE ได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Abeille Royale Day Cream มีให้เลือกได้ตามทุกสภาพผิว ทั้ง MATTIFYING DAY CREAM, DAY CREAM และ RICH DAY CREAM ที่จะทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างครีมที่จะช่วยต่อสู้กับปัญหาของริ้วรอย หรือครีมที่ออกแบบมาเพื่อลดความไม่สมบูรณ์ของผิวอันเนื่องจากประเภทของผิวที่แตกต่างกัน เพราะคุณสามารถมีได้ทั้งคู่ในครีมกระปุกเดียว พร้อมเพิ่มความสามารถในการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และช่วยป้องกันสารอนุมูลอิสระที่จะส่งผลเสียต่อผิวอีกด้วย โดยมาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานละมุนจากน้ำผึ้ง ผสานเข้ากับกลิ่นดอกไม้หอม จึงทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อยามลูบไล้ลงบนผิว

แต่สำหรับ Abeille Royale Night Cream นั้นเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่จะตรงเข้าช่วยลดการอักเสบของผิวที่จะนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัย และเข้าฟื้นบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้นในขณะที่คุณหลับ ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่างครีมที่จะต่อสู้กับสัญญาณที่มองเห็นได้ของริ้วรอย หรือครีมที่ออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับความไม่สมบูรณ์ของผิว เพราะคุณสามารถมีได้ทั้งคู่ในครีมกระปุกเดียว

สำหรับเรื่องการดูแลรักษาและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมนั้น เกอร์แลงนับว่าเป็นพันธกิจต่อเนื่องมา กว่า 10 ปีแล้ว จึงทำให้กระปุกของ Abeille Royale Cream นี้ถูกดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเพื่อลดขั้นตอนให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งกระปุกเหล่านี้มีขนาดเล็กลงและมีน้ำหนักเบาขึ้นโดยที่มีขนาดความจุเท่าเดิม โดยใช้ recycled glass 90% (มันเป็นความสำเร็จสำหรับผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนต่อปี 44% (ลดลง 565 ppmต่อตันของการปล่อย CO²) และลดการใช้น้ำโดยเฉลี่ย 42% ต่อปี

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้พบกับสาวสวย เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ Guerlain Imperiale Woman (เกอร์แลง อิมพีเรียล วูแมน) ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์กับการที่ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ “Abeille Royale” ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

สัมผัสกับอานุภาพมหัศจรรย์ของการฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ด้วย “อเบล์ล รอแยล ครีม” ใหม่ล่าสุด จาก เกอร์แลง ได้ที่เคาน์เตอร์เกอร์แลงทุกสาขา

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.