“ไอซ์ ศรัณยู” ผู้หลงใหลในการท่องเที่ยว ไปมาแล้ว 87 ประเทศทั่วโลก

0
1231

ถือเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับ นักร้องหนุ่มเสียงดี “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะไปเที่ยวให้รอบโลกตั้งแต่เด็กแล้ว

โดยตอนเด็กๆ ไอซ์เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อคุณแม่ของเขาเคยเก็บเงินเพื่อให้ไอซ์ได้ไปเปิดประสบการณ์ในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในตอนนั้นพ่อแม่ของไอซ์เองก็ไม่เคยไปต่างประเทศเลยเช่นกัน แต่ก็ยังอุตส่าห์เก็บเงินส่งตนไปต่างประเทศได้

ด้วยความทรงจำในวัยเด็กนั้น เลยทำให้นักร้องหนุ่มปฎิญาณไว้กับตัวเองว่าถ้าวันนึง ตนสามารถทำงานและเก็บเงินได้ ตนก็จะพาทั้งพ่อและแม่ไปเที่ยวต่างประเทศปีละครั้ง ซึ่งตอนนี้หนุ่มไอซ์ก็ทำฝันนั้นเป็นจริงแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่ไปไอซ์จะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

รวมๆ แล้ว ตอนนี้หนุ่มไอซ์ก็ไปเที่ยวมาแล้ว ทั้งหมด 87 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโลกของเรามีทั้งหมด 193 ประเทศ แบ่งเป็น 7 ทวีป ประกอบไปด้วย  “ทวีปเอเชีย, ทวีปแอฟริกา, ทวีปอเมริกาเหนือ, ทวีปอเมริกาใต้, ทวีปยุโรป, ทวีปออสเตรเลีย และ ทวีปแอนตาร์กติก” เรียกว่าหนุ่มไอซ์แพคกระเป๋าไปท่องเที่ยวมาเกือบจะครึ่งโลกเลยทีเดียว ซึ่งเหลืออีก 100 กว่าประเทศก็จะทั่วโลกแล้ว ยังไงก็ขอเอาใจช่วยหนุ่มไอซ์ เก็บให้ครบทุกประเทศไวไวนะจ๊ะ

ภาพจาก IG : icesarunyu

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.