“ญาญ่า” ระบายความอัดอั้น กับ 6 คาแรกเตอร์ในละคร “กลิ่นกาสะลอง”

0
1296

ลาจอไปแล้ว สำหรับ ละคร “กลิ่นกาสะลอง” ทางช่อง 3 ซึ่งนำแสดงโดย นางเอกสาวมากความสามารถ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับ พระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์”

สำหรับ “กลิ่นกาสะลอง” เป็นละครน้ำดีอีกเรื่อง แถมนักแสดงทุกคนก็ทำออกมาได้เยี่ยมยอดมาก มีแต่กระแสชื่นชม โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง อย่าง “ญาญ่า” ที่ต้องรับบทถึง 6 คาแรกเตอร์ ซึ่งเธอก็แสดงออกมาได้ดีมาก โดยหลังจากละครดำเนินมาถึงตอนจบ “ญาญ่า” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีว่า

“พวกเราทั้งหมดขอบพระคุณท่านผู้ชมที่ติดตามชีวิตของพวกเรานะคะ ทั้งเหนื่อยทั้งเครียดทั้งเศร้าทั้งลุ้นทั้งซึ้งทั้งเกลียดทั้งสงสารทั้งอยากตบ ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ สำหรับตัวละครทั้งหมดนี้… พวกคุณทำให้ดิฉันเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดชีวิตพวกคุณให้ทุกคนได้เห็น ดีใจที่ได้รู้สึกทุกความเศร้าความสุขและความทรมาน จะจดจำทุกอย่างที่ได้เรียนเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์จากพวกคุณแต่ขอไม่เอามาใช้ในชีวิตจริง ขอทิ้งไว้ที่ละครนะคะ”

นอกจากนี้สาวญาญ่ายังโพสต์ขอบคุณทีมงานและเพื่อนนักแสดงทุกคน รวมถึงพระเอกของเรื่องอย่าง “เจมส์ มาร์” ที่เป็นคนรองรับอารมณ์เธอตลอดทั้งเรื่อง

“To our #กลิ่นกาสะลอง team! ขอบพระคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคะพวกเราเหนื่อยพวกเราสู้เพื่อละครเรื่องนี้ teamwork จากทุกๆฝ่ายทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ให้ญ่ามาโดยตลอดนะคะ To the heart of this Lakorn , our director p @santsalaya ขอบพระคุณพี่สันต์จากใจที่สุดและมากๆ นะคะ หนูไม่สามารถเป็นตัวละครพวกนี้ถ้าไม่มีพี่สันต์นะคะ you are so amazing ka! เป็นประโยคที่พูดตลอดการถ่ายทำและหลังเสร็จการถ่ายทำค่ะ ทำงานกับพี่สันต์แล้วสนุกมากๆๆ ผู้กำกับในดวงใจของหนูอีกคน  ขอบคุณพี่จอร์จที่ช่วยสร้าง beautiful visuals และพี่เอ๋ที่ช่วยหนูในทุกๆอย่างจริงๆ ขอบพระคุณพี่แหม่ม ป้าแอ๊ะที่มอบบทนี้ให้กับหนูนะคะ always happy to be home ka ขอบพระคุณพี่ปุ๊สำหรับบทที่ครบรสมากและคำปรึกษานะคะ ขอบคุณเจมส์ @james_jamesma ที่ทำให้การทำงานสนุกและเป็นคนรองรับอารมณ์ญ่าตลอด โชคดีที่ได้ทำงานกับเพื่อนที่สุดนะ  ขอบคุณ สำหรับหมอทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ ขอบพระคุณนักแสดงทุกๆ ท่านที่เราร่วมมือร่วมใจสร้างละครเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ แม่ต่าย พี่ปุ๊ พี่ป๊อบ ฝ้าย น้องอันดา thank you so much na ka ร่วมถึงครูสอนภาษาเหนือทุกคน และ ขอบคุณฝ้าย (น้องstandin) สำหรับทุกอย่างนะแบบบี้ หนูยังงงอยู่เลยว่า ระหว่างการถ่ายทำ 90% พวกเราเฮฮาและขำกันตลอดเวลา so happy ที่ได้ร่วมงานกับทุกคน and i hope we all meet again soon”

ภาพจาก IG : urassayas

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.