“จ๊ะจ๋า” ภูมิใจ! เดินเท้าขึ้นดอยกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. รุ่น 19

0
1214

เป็นดาราจิตอาสาอีกคนที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อสังคมสุดๆ สำหรับ นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม” โดยที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีงานบุญที่ไหนสาวจ๊ะจ๋าก็ไม่เคยพลาด ร่วมงานบุญไปกับเพื่อนๆ ตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าความประทับใจ เมื่อได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเป็น “อาสาสมัครสมทบ” ของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. รุ่นที่ 19 เพื่อลงพื้นที่ไปในถิ่นทุรกันดาร อ. อมก๋อย จ. เชียงใหม่ โดยสาวจ๊ะจ๋าเล่าถึงความภูมิใจทั้งหมดนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า

“การเป็นดารา ทำให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสเป็นจิตอาสาร่วมกับองค์กรอื่นๆ หลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เป็นจิตอาสาจากการสมัครเข้าโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้าในฐานะคนธรรมดาคนนึง… จ๊ะจ๋าดีใจมากที่ได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเป็น “อาสาสมัครสมทบ” #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. รุ่นที่ 19 ลงพื้นที่ในถิ่นทุรกันดาร อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ร่วมกับเหล่าคุณหมอจิตอาสาในสาขาต่างๆ วันนี้ออกเดินทางแล้ว…. เป็นกำลังใจให้จ๊ะจ๋าด้วยนะคะ #หมอกระเป๋าเขียว #พอสว #พอสวเดินดอยครั้งที่19 #jaja_primrata #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้า #หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้าพอสวครั้งที่19”

ทั้งนี้ นักแสดงสาวยังได้โพสต์ภาพขณะที่เดินเท้าขึ้นดอยอีกด้วย โดยเจ้าตัวรายงานจากบนดอยว่า “รายงานตัวจากยอดดอย สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยดีค่ะ กำลังมุ่งหน้าจาก มอคี ไป ห้วยยาว เพื่อเปิดหน่วยที่ 3” โดยงานนี้มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมและส่งกำลังใจให้สาวจ๊ะจ๋ากันยกใหญ่

ภาพจาก IG : jaja_primrata

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.