ดีใจกว่าได้รางวัล! “มารี” แฮปปี้ที่มี “กัน” อยู่ข้างๆ

0
1252

ทำเอาแฟนๆ ฟินกระจาย เมื่อคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิง อย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” กับ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ขยันโชว์หวานไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดควงกันไปงาน “นาฏราช” ครั้งที่10 ซึ่งจัดขึ้นที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานนี้สาวมารี หนึ่งในนักแสดงละคร เรื่อง “เมีย 2018” ได้รับรางวัล นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ทำเอาเจ้าตัวดีใจไม่น้อย แต่คนที่ดีใจกว่าน่าจะเป็นหวานใจหนุ่ม “กัน นภัทร” นี่แหละ เพราะนอกจากจะแสดงความยินดีกับฝ่ายหญิงแล้ว หนุ่มกันยังโพสต์ภาพคู่ลงไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยนะคะ กับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม #นาฏราชครั้งที่10 @marie_broenner  เก่งมากๆ”

ด้าน “มารี” เองก็โพสต์ภาพคู่ฝ่ายชายเช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คนข้างๆ ดีใจอะไรเบอร์นั้นอ่ะ  ขอบคุณนะคะที่อยู่ข้างๆ กัน #นาฏราชครั้งที่10” นอกจากนี้ยังมีแฟนละครเข้าไปแสดงความยินดีกับสาวมารีอีกเพียบ บางคนก็ออกปากแซวว่า “คนข้างๆ ดีใจมากเพราะรักน้องมากค่ะ ดีใจนะในที่สุดก็ประสบความสำเร็จแล้วนะ, ยินดีด้วยค่ะพี่มารี​ และยินดีกับคนข้างๆ ด้วยค่ะที่มีแฟนทั้งสวยและเก่งแบบนี้, แก้มแตกแล้วคนข้างๆ, น่ารักและเก่งมากทั้งคู่ ติดตามอยู่นะจ๊ะ”

ภาพจาก IG : marie_broenner gunnapat23

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.