ซุปตาร์กับ “สนีกเกอร์” คู่ใจ ใส่กับชุดอะไรก็ดูเข้ากัน

0
1474

“สนีกเกอร์” ไม่ว่าจะจับคู่กับชุดไหน ก็ดูจะเข้ากันไปหมด โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักการแมทช์เสื้อผ้าให้ดูไฮคลาส แต่ติดที่ยังชอบใส่สนีกเกอร์

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ “สนีกเกอร์” กันก่อน สำหรับ สนีกเกอร์ ก็คือ รองเท้าผ้าใบ เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ กีฬาที่นำเอาสนีกเกอร์มาใช้ เช่น บาสเกตบอล, เทนนิส และแบดมินตัน ซึ่งจะถูกนำมาใช้บ่อยมากแม้แต่นักกีฬาดังก็ยังใช้

โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตรองเท้าสนีกเกอร์จะใช้ “ยาง” เท่านั้นเพราะเป็นรองเท้าสำหรับเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อให้ผู้สวมใส่คล่องตัว ควบคุมการเคลี่อนไหว การหยุดได้อย่างดี

แต่ปัจจุบันมีการนำวัสดุอื่นเข้ามาใช้แทนยางเช่น หนัง, ผ้าถัก อีกทั้งยังมีจุดเด่นคือ มีน้ำหนักเบา ถึงแม้ว่ามองเผินๆ อาจจะคิดว่าหนัก แต่จริงๆ เบากว่ารองเท้าชนิดอื่นมาก และอีกอย่างสามารถสวมใส่สบาย และสามารถใส่ไปได้ในทุกๆ ที่

เช่นเดียวกับเหล่าซุปตาร์สาวที่ตอนนี้หลายคนสลัดส้นสูง หันมาใส่สนีกเกอร์เวลาไปไหนมาไหน เพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง เพราะไม่ว่าจะใส่ขับรถ , ออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใส่ออกงานอีเว้นท์ ก็ย่อมได้ เพราะเดี๋ยวนี้สนีกเกอร์บางยี่ห้อถูกออกแบบมาให้เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าเยอะขึ้นนั่นเอง ส่วนจะมีซุปตาร์คนไหนชื่นชอบการสวมใส่สนีกเกอร์กับแฟชั่นเสื้อผ้ากันบ้าง เรามีภาพมาให้ชมกันด้วย

ภาพจาก IG : annethong  chomismaterialgirl aum_patchrapa  pat_napapa davikah  bellacampen mint_chalida rachwinwong cheerny14 urassayas jpreem

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.