สวยโก้แบบเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่ ในแบบ “สไตล์ สเตทเม้นท์”

0
1882

เริ่มย่างก้าวเข้าครึ่งปีหลังเมื่อใด เป็นสัญญานบ่งบอกได้ว่าช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงจะเป็นเทศกาลแห่งการแสดงความรักขึ้นมาอีกครา เพราะเป็นการบ่งบอกว่าเราจะได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานในฝันของคู่รัก

และสิ่งสำคัญที่หญิงสาวทุกคนให้ความสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดเห็นทีจะหนีไม่พ้น “ชุดเจ้าสาว” ที่ทุกๆดีเทลเจ้าสาวต้องเลือก และกลั่นกรองมาอย่างดีที่สุดแล้ว ล่าสุด “Style Statement” (สไตล์ สเตทเม้นท์) ผู้ให้บริการเช่าชุดเจ้าสาว – เพื่อนเจ้าสาวแบบครบวงจร นำเสนอคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ในชื่อ “The Endless Spring” (ดิ เอ็นเลส สปริง) คว้าชุดจากดีไซเนอร์นิวยอร์กชื่อดัง Beccar Couture (เบ็คก้า กูตูว) โดยร่วมกับ วาระเวลา สถานที่สุดเก๋ที่เหมาะกับการจัดงานแต่งในรูปแบบอบอุ่น จัดแสดงในรูปแบบ ทรังค์โชว์ (Trunk Show) ณ วาระเวลา การ์เด้นฮอล เมื่อวันอาทิตย์ 14 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าคนดัง มาร่วมชมโชว์ อาทิ พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, ปวันรัตน์ ธนสารศิลป์, ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา, เมธวี ฉายารัตน์, ดร.ตรียุทธ พรหมศิริ

งานนี้ คุณมธุรา ลี้โกมลชัย ฮอง และ คุณวัชรา ลี้โกมลชัย สองพี่น้องผู้บริหารแบรนด์รุ่นใหม่แห่ง สไตล์ สเตทเม้นท์ เล่าว่า “แรงบันดาลใจของสไตล์ สเตทเม้นท์ เริ่มต้นจากความคิดที่ว่าเพราะความฝันของหญิงสาว นั่นคือการได้สวมชุดในฝันในวันสำคัญอีกวันหนึ่งของชีวิต ฉะนั้น เราต้องทำให้วันนั้นของพวกเขา ได้ถูกบันทึกเป็น Statement ที่ดีที่สุดในชีวิตอีกหนึ่งวัน และบวกกับเราเคยผ่านวันสำคัญแห่งชีวิตของเราเอง รวมทั้งได้มีโอกาสช่วยเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาในหลายโอกาส จึงมองเห็นดีเทลเล็กๆ น้อยที่ควรจะเป็น จึงอยากทำวันเหล่านั้นของทุกคนให้ออกมาดีเช่นกัน แต่แท้จริงแล้ว เราเริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วย Bridesmaid rental บริการให้เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งทุกชุดเป็นชุดจากแบรนด์ดีไซเนอร์ส่งตรงจากรันเวย์ในนิวยอร์กโดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก บวกกับแพชชั่นของเราทั้งคู่ที่คล้ายกันในเรื่องของแฟชั่น จึงเริ่มมองหาและติดต่อดีไซเนอร์ต่างประเทศ บวกกับคอนเน็คชั่นที่เราได้เคยคุยไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จึงเป็นที่มาของจุดเริ่มต้นในวันนั้น ซึ่งเราเริ่มต้นด้วยชุดของ Jenny Yoo Collections เพราะเขามีความเข้าใจในรูปร่างของคนเอเชีย แม้จะเป็นแบรนด์ลูกครึ่งระหว่างความเป็นอเมริกัน-เอเชี่ยน แต่ทุกชุดที่เขารังสรรค์ขึ้น ค่อนข้างจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยได้เป็นอย่างดี”

“แต่สำหรับคอลเลกชันนี้ ในชื่อ The Endless Spring (ดิ เอ็นเลส สปริง) เป็นการร่วมงานกันระหว่างดีไซน์เนอร์ต่างชาติ คือ Beccar Couture (เบ็คก้า กูตูว) โดยจัดเป็นรูปแบบ Trunk Show เฉกเช่นเดียวกับจัดที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ในแต่ละซีซั่นจะมีการนำชุดเจ้าสาว คอลเลกชันใหม่ๆ มาเผยโฉมให้ชมกันบนรันเวย์เหมือนกับเสื้อผ้าในแต่ละซีซั่น โดยคอลเลกชันนี้เป็นฤดูกาล Spring 2020 เน้นงานดีเทลให้เห็นความผลิบานของดอกไม้ในช่วงใบไม้ผลิ โดยไฮไลต์อยู่ที่ ชุดที่แม้จะมีความใหญ่ แต่เจ้าสาวทุกคนยังสามารถพลิ้วไหวได้อย่างคล่องตัว เป็นเจ้าสาวมิลเลนเนียนยุคใหม่ที่ผสมผสานความโก้หรูไว้กับความเท่ โดยสิ่งที่โดดเด่นอีกข้อหนึ่ง คือ เรื่องของลายของผ้าที่ทาง Beccar Couture ออกแบบเองทำให้ลายที่ได้บนชุดจะไม่เหมือนใครไว้อีกด้วย” คุณมธุรา เล่าต่อ ก่อนที่ คุณวัชรา เล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า “จุดเด่นของสไตล์ สเตทเม้นท์ ไม่ใช่แค่ลูกค้ารับชุดไปแล้วจัดการตัวเอง ทางร้านจะมีบริการไปช่วยเหลือในเรื่องการใส่ชุด แก้ไขฟังก์ชั่นต่างๆ ให้เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวมากที่สุด รวมถึงชุดเพื่อนเจ้าสาวด้วย ที่อาจเจอปัญหาหน้างาน ซึ่งเรามีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญไปดูแลให้ที่งานด้วย”

ภายในงานยังจำลองรูปแบบการจัดงานในธีมสีต่างๆ ให้เข้ากับธีมงานในฝันของแต่ละคน ผ่านการใช้เฉดสี โดย ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา กูรูด้านเวดดิ้งแพลนเนอร์ชื่อดังเล่าว่า “ปัจจุบันเทรนด์ของการจัดงานแต่งงาน เฉดสีเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นองค์ประกอบแรกที่เจ้าของงานแต่ละคนต้องกำหนดให้ได้ อาจไม่ได้เป็นสีนั้นๆ โดยตรง อาจเป็นเฉดสีหรือกลุ่มสีที่ไปในทิศทางเดียวกัน ดังจะเห็นได้จาก ชุดของเพื่อนเจ้าสาว ที่เทรนด์ตอนนี้ คือ ทุกคนไม่จำเป็นต้องใส่สีเดียวกัน หรือแบบชุดที่เหมือนกัน โดยอาจนำคู่สีที่มีทิศทางในทางเดียวกัน หรือตรงกันข้ามมามิกซ์ ทำให้งานดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป อีกทั้งยังเกิดลูกเล่นสำหรับภาพถ่ายของงานที่จะอยู่ไปอีกแสนนาน อย่างเช่น เราสามารถนำสีชมพูที่เป็นสีคลาสสิกชุดเพื่อนเจ้าสาว มามิกซ์กับชุดสีเหลืองมัสตาร์ด ที่ถึงแม้จะเป็นคู่สีตรงข้าม แต่ทำให้เกิดลูกเล่นกับงานได้อย่างไม่น่าเชื่อ”

ส่วนเหล่าคนดังที่มาร่วมชมโชว์คอลเลกชัน ดิ เอ็นเลส สปริง ที่มีมาให้ชมกว่า 20 โททัลลุค ต่างประทับใจเป็นเสียงเดียวกัน โดย พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา เล่าว่า “งานแต่งในงานในฝัน เอาจริงๆ ยังไม่เคยคิดเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่จากไปงานแต่งงานหลายๆ ครั้ง รวมทั้งได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ก็พอจะรู้แนวทางในการเลือกชุด และดีเทลต่างๆ ในงาน พิมพ์ว่างานเดี๋ยวนี้ ไม่จำเป็นจะต้องชุดเหมือนกันหรือสีเดียวกัน เราสามารถเลือกสีให้อยู่ในเฉดเดียวกัน จะมีความสนุกมากยิ่งขึ้น เกิดมิติของภาพเวลาถ่ายรูป ส่วนชุดเจ้าสาวจริงๆ ด้วยความที่เราเป็นคนตัวเล็ก อาจจะต้องให้เดินสะดวก คล่องตัว เพราะเราต้องยืนและเดินเยอะ และที่สำคัญต้องไม่หนัก แต่ก็ต้องสวยไปด้วยเช่นกัน”

มาเริ่มต้นเลือกชุดเจ้าสาว – เพื่อนเจ้าสาวให้เข้ากับงานแต่งในฝันที่ถือเป็นครั้งสำคัญในชีวิตของคุณ ได้ที่ Style Statement Flagship Store (สไตล์ สเตทเม้นท์ แฟลกชิพ สโตร์) ซอยอุดมสุข 31 ถนนสุขุมวิท รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.096-926-9263 หรือ www.stylestatementofficial.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.