“แอล สโรชา” นางฟ้าแอร์โฮสเตส แห่งการบินไทย สวยหมดจด ดั่งต้องมนต์สะกด

0
3762

หากกล่าวถึงแอร์โฮสเตทสสาวที่มาแรงและเป็นขวัญใจนักเดินทางในยุค 2019 คงหนีไม่พ้น “แอล สโรชา คงคา” แอร์โฮสเตทสาวสวยของสายการบินไทย ซึ่งนางฟ้าสาวรายนี้เป็นที่เลื่องลือถึงความสวย ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา โดยนอกจากหน้าตาที่สระสวยแล้ว ประวัติของเธอนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ “แอล สโรชา” เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2536 เป็นศิษย์เก่าเด็กหอวังนนท์ เรียนจบปริญญาตรี คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งระหว่างเรียนธรรมศาสตร์ สาวแอลได้เป็นดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 70 นอกจากนี้เธอยังเคยฝึกงานในทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง ธัญบุรี (คลองห้า) อีกด้วย

ด้วยความสูง 172 เซนติเมตร ทำให้สาวแอลเบนเข็มมาเป็นแอร์โฮสเตส เริ่มจากเคยไปฝึกงานที่สายการบินนกแอร์ แต่ยังไม่ทันจะได้เริ่มบิน เธอก็ได้ตัดสินใจมาทำงานกับสายการบินการบินไทยทันที แต่หากว่างเว้นจากการบิน กิจกรรมยามว่างของสาวแอลนั้น คือการออกกำลังกาย ทั้ง พิราทิส , โยคะ , ยกน้ำหนัก , เล่นสควอช ส่วนอาหารจานโปรดคือ ส้มตำปลาร้า

ส่วนเรื่องสเปกหนุ่มๆ ที่หนุ่มๆ อยากจะรู้นั้นเธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ชอบคนสูงๆ ค่ะ เพราะเราค่อนข้างที่จะสูง ผู้ชายไทยส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็เลยต้องมองหาคนที่สูงกว่าเราไว้เป็นสเปกอย่างแรก นอกนั้นก็ไม่อะไรแล้วค่ะ คุยกันได้รู้เรื่อง แล้วก็เป็นคนดีแค่นั้นพอ”

เครดิต : อินสตราแกรม ellyyyy

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.