“โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” เปิดประสบการณ์การเฉลิมฉลองเหนือระดับ ต้อนรับปีที่ 150 ‘โมเอ็ท อิมพีเรียล’ พร้อมกันทั่วโลก

0
1058

โมเอ็ท & ชองดอง (MOËT & CHANDON) แบรนด์แชมเปญคุณภาพพรีเมี่ยมระดับโลกจากฝรั่งเศส หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีประวัติอันลือเลื่องยาวนานและได้รับความนิยมในเหล่าบรรดาราชวงศ์ทั้งในฝรั่งเศสและยุโรปนับแต่อดีต รวมไปถึงในหมู่สังคมชั้นสูงในปัจจุบัน นำโดย ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ ธชิวา ทิพย์มโนวร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เนรมิตห้วงเวลาแห่งความสุขอันแสนพิเศษในงาน “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” (MOËT & CHANDON GRAND DAY) ณ บาบาบีชคลับ หัวหิน ซึ่งในปีนี้ทางแบรนด์ยังถือโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี ของ โมเอ็ท อิมพีเรียล (Moët Impérial) แชมเปญบรุทผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1869 เมื่อเร็วๆ นี้

โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์ ถือเป็นการรวมตัวกันของเหล่าผู้คนที่หลงใหลในการดื่มด่ำและเฉลิมฉลองประจำปี ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2016 ในปีนี้กิจกรรมพิเศษแห่งการเฉลิมฉลอง 150 ปี เริ่มขึ้นตั้งแต่เช้าจรดเย็นล่วงไปถึงค่ำยาวนานตลอดทั้งคืน โดย โมเอ็ท & ชองดอง ได้นำพาผู้คนกว่าล้านคนจากมหานครนิวยอร์กท่องไปยังอิบิซา ลอนดอน โตเกียวและมาถึงชายหาดหัวหิน ในประเทศไทย ผ่านการชนแก้วแชมเปญเพื่อดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขและยกย่องให้กับสัญลักษณ์สากลของการเฉลิมฉลองทั่วโลก

นาตาลี นอร์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ โมเอ็ท & ชองดอง กล่าวว่า “แชมเปญถือเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเฉลิมฉลองในทุกๆ โอกาสสำคัญของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดหรูกับคู่รัก หรือเหตุการณ์สำคัญอื่นๆ เช่นกัน”

เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1743 โมเอ็ท & ชองดอง เป็นที่รู้จักและยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์แห่งการเฉลิมฉลองจากผลงานการสร้างสรรค์ที่น่าจดจำในหลายๆ องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น พิรามิดแชมเปญ ที่ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองในหลายๆ โอกาส ภายในวันงาน แชมเปญที่ถูกจัดเรียงเป็นรูปพีรามิดได้รับการจัดวางอย่างโดดเด่น ให้สมกับที่เป็นสัญลักษณ์ของงาน ขณะเดียวกันบนโต๊ะอาหารในวันเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปีของโมเอ็ท อิมพีเรียล ในงาน โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์ ก็ได้รับการรังสรรค์ด้วยงานศิลป์ต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ โดยมีเหล่าแขกรับเชิญระดับเอลิสต์ อาทิ ชมพู่ – อารยา ฮาร์เก็ต, น็อต – วิศรุท รังษีสิงห์พิพัฒน์, โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมเฉลิมฉลอง โมเอ็ทโมเม้นท์ (#MoetMoment) นี้ พร้อมกันกับผู้คนจากทั่วโลก ด้วยแก้วแชมเปญและขวดไซส์กะทัดรัดรุ่นซิกเนเจอร์ของ Moët Impérial ที่หลายๆ คนคุ้นตากันเป็นอย่างดี

ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โมเอ็ท & ชองดอง กล่าวว่า “เป็นเวลากว่าสองทศวรรษมาแล้วที่ผู้คนทั่วโลกเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วย โมเอ็ท & ชองดอง และเช่นกันในปีนี้เหล่าผู้หลงใหลในความหรูหรากว่า 80 ประเทศทั่วโลก ได้มีโอกาสร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์อันเลอค่าของแชมเปญพร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น จนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า โดยในประเทศไทยเราได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมสุดพิเศษดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อให้แฟนๆ ของ โมเอ็ท & ชองดอง ในเมืองไทยได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปพร้อมๆ กันกับผู้คนทั่วโลก”

สำหรับในปีนี้ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” ได้เนรมิตกิจกรรมสุดพิเศษซึ่งกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันแสนงดงามของผู้เข้าร่วมงานทุกคน ณ บาบาบีช คลับ หัวหิน โดยเริ่มต้นกันตั้งแต่ในช่วงก่อนพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ด้วยปาร์ตี้ริมสระน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยทะเล คลอเคล้าเสียงดนตรีสบายๆ และเพื่อให้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแดดร่มลมตก โดยแขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำกับ โมเอ็ท & ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล (Moët & Chandon Ice Imperial) และชื่นชมแสงสุดท้ายของวันไปพร้อมๆ กัน

จากนั้นช่วงหัวค่ำ แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับกับดินเนอร์ที่น่าจดจำ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารชั้นเลิศที่ปรุงโดย จูเลียน ลาวีญ (Julien Lavigne) เชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ตลอดจนลิ้มรสความหรูหราของ โมเอท & ชองดอง บรุท อิมพีเรียล (Moët&Chandon Brut Imperial) และ โมเอท & ชองดอง โรเซ่ อิมพีเรียล (Moët&Chandon Rosé Imperial)

หลังจากอิ่มเอมกับอาหารมื้อค่ำอย่างประทับใจแล้ว สีสันความสนุกสนานกับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟของโมเอ็ท & ชองดองก็ได้เริ่มต้นขึ้น จังหวะแห่งเสียงดนตรีและแสงไฟของมินิคอนเสริต์จาก โต้ง ทูพี (Twopee) และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ช่วยกระตุ้นพลังแห่งจิตวิญญาณของทุกคนให้โลดแล่นขึ้นอีกครั้งภายใต้สีสันแห่งธีม “สตูดิโอ 1869” ที่จำลองจากคลับยุค 70 ของมหานครนิวยอร์ก จากนั้นจึงส่งมอบความสุขปิดท้ายตอนเที่ยงคืนด้วยการดื่มฉลองให้กับ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” อย่างยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันแสดงถึง ความหรูหรา อลังการ ตลอดจนความสุขสนุกสานที่ทุกคนต่างมอบให้แก่กันและกัน

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.