น่าชื่นชม “ญาญ่า” ทำสิ่งนี้เพื่อ “น้องอันดา” ก่อนเข้าฉากตบสนั่นจอ!

0
2029

มืออาชีพทั้งนอกจอและในจอจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 อย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่สวมวิญญาณนักแสดงมืออาชีพได้เป็นอย่างดีเยี่ยม มีวินัยและเคารพในอาชีพของตัวเองสุดๆ

ยิ่งในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 และกำลังฮอตสุดๆ เรตติ้งก็พุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ แถมแฟนละครยังเทใจให้สาวญาญ่าแบบหมดหน้าตัก เพราะเธอต้องเล่นเป็นถึง 4 คาแรกเตอร์ ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมาก แต่เธอก็ทำมันออกมาได้ดี ในทุกบทบาท

ล่าสุด ยิ่งได้ใจแฟนคลับ เมื่อไอจีของคุณแม่ “น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” ที่รับบท “บัวเกี๋ยง” ออกมาโพสต์ภาพสาวญาญ่ากับน้องอันดา ซึ่งกำลังจะเข้าฉากสำคัญในละครเรื่องนี้ด้วยกันว่า

“จบไปแล้วซีนพีคของบัวเกี๋ยง ฉากนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับนักแสดงตัวเล็กๆ อย่างอันดา น้องทำไม่ได้อย่างนี้แน่ถ้าไม่ได้นักแสดงชั้นยอดอย่างพี่ญาญ่า พี่เขาสมกับเป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งวิธีการถ่ายทอดอารมณ์ คำพูด สีหน้าและแววตา มันส่งมาให้น้องรู้สึกอินและเชื่อว่าเราทั้งคู่คือซ้องปีบและบัวเกี๋ยงจริงๆ พี่ญ่าน่ารักมากค่ะ ก่อนเข้าฉากครั้งนี้ ด้วยความที่เป็นฉากแรงมาก พี่ญ่ารู้ว่าต้องทำน้องเจ็บแน่ๆ ด้วยความละมุน พี่ญ่ารีบหากรรไกรตัดเล็บมาตัดเล็บตัวเองจนกุด เพื่อไม่ให้ข่วนน้อง พี่ญ่าคะ น่ารักเหลือเกิน ขอบคุณที่ละเอียดอ่อนกับละอ่อนน้อยบัวเกี๋ยงนะคะ ดีใจที่สุด ที่ได้ร่วมฉากกับนักแสดงขั้นเทพอย่างพี่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” @urassayas #กลิ่นกาสะลองep9 #ความในใจจากบัวเกี๋ยง”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมสาวญาญ่ากันซะยกใหญ่

ภาพจาก IG : iamunda.mommy

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook CommentsFacebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.