คลอดแล้ว! ทายาทเหตระกูล “น้องไทคูณ” ลูกชาย “พ่อแดน-แม่มัดมุก”

0
2093

ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกชายคนแรกของตระกูล “เหตระกูล” ซึ่งคุณแม่ “มัดมุก แพรดาว”  ได้คลอดลูกชายเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยสุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูก

ด้านคุณพ่อป้ายแดงอย่าง “แดน เหตระกูล” ก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของครอบครัวของเราทั้งสองเป็นวันที่ลูกชายคนแรกของเราได้ถือกำเนิดเกิดในวันประกาศอิสรภาพ จึงเป็นที่มาของชื่อ ด.ช.ไทคูณ มาจากการรวมคำว่า ไท แปลว่า อิสรภาพ กับ คูณ แปลว่า ศิริมงคล ผมและภรรยารู้สึกซาบซึ้งถึงคุณค่าที่เราทั้งสองได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ และได้ร่วมสืบสกุลถ่ายทอดความรักความห่วงใย จรรโลงให้การเกิดของเราทั้งสองสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น กระผมและภรรยาขอถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่านรวมถึงญาติสนิทมิตรสหายที่เติบโตมาด้วยกัน ส่งเสริมผลักดันทำให้ผมและภรรยาได้มีทุกวันนี้ กระผมและครอบครัวจะรำลึกถึงบุญคุณ คำสั่งสอนและประสบการณ์ที่มีคุณค่าถ่ายทอดเจตนารมณ์สู่ลูกชายคนแรกของเรา ด.ช. ไทคูณ เหตระกูล #dayswithtycoon”

ฝั่งคุณป้าคนสวย อย่างนักร้องสาว “มัดหมี่ พิมดาว” พี่สาวของ “มัดมุก แพรดาว” ก็ได้โพสต์ภาพหลานชายลงอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมกับแคปชั่นว่า “Welcome to the world Baby Tycoon…. sending you love and blessing  ป้ารักหนูตั้งแต่แรกพบ ยินดีกับมัดมุก และ พี่แดนนะคะ #DaysWithTycoon”

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม Danhethecool mutmeepimdao

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazin
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook CommentsFacebook CommentsFacebook CommentsFacebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.