“ตู่ ปิยวดี” ชม “น้องอันดา” เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงจริงๆ

0
4219

เคยร่วมงานกันตั้งแต่ “น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง อายุ 4 ขวบ ตอนเล่นละครเรื่องแรกอย่าง “พรพรหมอลเวง” ของผู้จัดคนเก่ง “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” แถมคู่นี้เขายังรักและผูกพันกันมาก

จนล่าสุด “น้องอันดา” กลับมาอีกครั้ง ในบท “บัวเกี๋ยง” กับละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่งานนี้เธอก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังกับการแสดงของเธอกันเลย แถมแฟนๆ ยังชมไม่ขาดปากว่า น้องอันดาเล่นได้ดีสุดๆ ตีบทแตกกระจุย และอู้กำเมือง หรือ พูดภาษาเหนือได้เก่งมาก

ด้าน “ตู่ ปิยวดี” เองก็ออกอาการภูมิใจในตัวน้องอันดาไม่น้อย ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพคู่กับน้องอันดาลงไอจี พร้อมบรรยายความประทับใจตั้งแต่เจอกัน เมื่อครั้งน้องยังอายุ 4 ขวบ จนถึงวันนี้ว่า

“ภูมิใจในตัวหนูเหลือเกินลูก หนูเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงจริงๆ ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าเป็นพรสวรรค์ แต่ความพยายามก็ต้องมาควบคู่กันไปด้วย วันแรกที่เจอนาง นางอายุ 4 ขวบครึ่ง ตอนที่เริ่มถ่ายละครพรพรหมอลเวง นางย่างเข้า 5 ขวบ อ่านหนังสือยังไม่ออก แม่ของนางต้องคอยอ่านบทให้ฟัง แล้วนางก็จำเอา โดยบทที่นางต้องจำคือบทเดียวกับนางเอก เพราะต้องเล่นสลับตัวกัน และนางก็ทำได้ ทำได้ดีจนนักแสดงพี่ๆ พูดว่า “หนูเล่นเบอร์นี้แล้วพี่จะเล่นต่อไงดี” มาถึงเรื่องล่าสุดของนาง “กลิ่นกาสะลอง” ก็คิดว่าคงไม่ยากเกินความสามารถนาง แต่ที่เกินความคาดหมาย คือความคล่องในการพูดเหนือ คือมันลื่นไหลมากจริงๆ ดูแล้วไม่รู้สึกติดขัด ไม่รู้สึกว่านางต้องพยายามที่จะออกเสียง แต่มันออกมาโดยธรรมชาติมากๆ อีกหนึ่งข้อสำคัญ คือ ความกล้าที่จะเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เวลาต้องปะทะคารม นางสู้ไม่ถอยนะจ๊ะ เพราะนางคงเชื่อไปทั้งตัวและหัวใจจริงๆ ว่านางต้องสู้เพื่ออี่นายกาสะลองของนาง รักหนูจังเลย “บัวเกี๋ยง” ของวดี”

ทั้งนี้ “น้องอันดา” เองก็ตอบกลับว่า  “อาตู่ที่น่ารักของหนู อ่านแล้วซึ้งขนาดเจ้า รักอาตู่ที่สุด ขอบคุณที่อาตู่เคยให้โอกาสให้หนูได้เป็นน้องเมย์ที่ทำให้หนูมาถึงทุกวันนี้นะคะ รักมากกกกกกก ซึ้งที่สุดค่า อยากกอดนานๆ ซักล้านนาที”

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม tu_piyawadee iamunda.mommy

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017

Facebook CommentsFacebook Comments

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.