เปิดเคล็ดลับ! “ตู่ ปิยวดี” กินยังไง? ทำไมไม่อ้วน!

0
2937

เป็นสาวร่างเล็ก ไซส์มินิตลอดเวลา สำหรับ “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์”  ผู้จัดละครมากความสามารถ ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นตากล้องให้กับหวานใจหนุ่ม “มาวิน  ทวีผล” ในการทำคลิปพาชิมในเพจ “Mawinfinferrr”

                โดยสำหรับเพจดังกล่าวก็จะพาไปชิมไปแซ่บกับอาหารรสเผ็ดๆ จัดๆ ตามสไตล์ของหนุ่มมาวิน ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่มีรสชาติค่อนข้างจัดอยู่แล้ว ซึ่ง “ตู่ ปิยวดี” ก็มีหน้าที่ค่อยตามถ่ายภาพและวิดีโอให้กับมาวินนั่นเอง

                ซึ่งแน่นอนว่าการออกไปเสาะหาของอร่อยๆ กินกันนั้น สาวตู่เองก็คงอดรนทนไม่ได้ ถ้าจะต้องถ่ายงานแค่อย่างเดียว เพราะอาหารร้านที่หนุ่มมาวินพาไปนั้น มีแต่ร้านแซ่บๆ ถูกใจสาวตู่แทบทั้งนั้น งานนี้สาวตู่เองก็เลยต้องกินตามหนุ่มมาวินตลอด แถมบางทีออกไปหาอะไรกินกันดึกๆ ดื่นๆ ก็มี

                แต่ที่ทำเอาแฟนๆ อึ้งนั่นก็คือ หุ่นของคุณตู่ ยังคงเป๊ะ ปัง ตลอด แถมไม่มีส่วนเกินให้ได้เห็นกันเลย หน้าท้องแบนราบ เอวเอสสุดๆ สำหรับเคล็ดลับที่ยังคงหุ่นเป๊ะนั้น ก็เป็นเพราะว่าเธอหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง และจะเห็นว่าในไอจีเธอมักจะโพสต์ภาพในชุดออกกำลังกาย ซึ่งพอมีเวลาว่างปุ๊บสาวตู่ก็เข้ายิมปั๊บ เพราะแบบนี้เลยทำให้ “ตู่ ปิยวดี” มีรูปร่างที่เป๊ะ ปัง ตลอดเวลานั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม http:// tu_piyawadee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.