เปิดอาณาจักร “สิรินทร์ฟาร์ม” ของครอบครัว “กระจ่างเนตร”

0
2518

จากความฝันเล็กๆ ของนักแสดง-พิธีกรสาว “แหม่ม” คัทลียา กระจ่างเนตร ที่อยากจะมีฟาร์มเล็กๆ เป็นของตัวเอง จนกลายมาเป็น “สิรินทร์ฟาร์ม” จนถึงทุกวันนี้

โดยแหม่มเล่าให้ฟังว่า สิรินทร์ฟาร์ม เกิดขึ้นมาได้ 4 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้เริ่มมาจากที่เธอได้ซื้อที่ดินที่จังหวัด เชียงราย ไว้หลายสิบไร่ เพื่อทำตามความต้องการของเธอกับสามี ที่อยากมีฟาร์มในฝันเป็นของตัวเอง โดยที่มีพื้นที่ เลี้ยงสัตว์ อย่าง หมู,วัว, เป็ด, ไก่

จนมาถึงวันหนึ่งที่มีลูก ก็มีความคิดว่าอยากให้เขาได้ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และปลอดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เลยคิดว่าถ้าสามารถควบคุมทุกขั้นตอนได้เองทั้งหมดก่อนที่จะมาเป็นอาหารก็คงจะดี จากความคิดนั้นเลยทำให้มี สิรินทร์ฟาร์มจนถึงทุกวันนี้

สำหรับชื่อสิรินทร์ฟาร์ม มาจากชื่อของลูกสาวคนเล็ก “น้องเนสซี่” สิรินทร์ กระจ่างเนตร โดยแหม่มยังบอกอีกว่าตั้งใจจะให้สิรินทร์ฟาร์มเป็นเหมือนบ้านพักและสถานที่เที่ยวพักผ่อนไปในตัวสำหรับครอบครัว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน สิรินทร์ฟาร์มมีสินค้าออกมาจำหน่ายในท้องตลาดมากมาย อาทิ ไข่ไก่, ไส้อั่ว, น้ำพริกหนุ่ม, กุนเชียง, หมูฝอย, หมูสด, ไก่สด, น้ำผึ้งเกสรลำไย และยังมีอื่นๆ อีกมากมาย โดยสินค้าทั้งหมดล้วนแล้วแต่ปลอดสารพิษและเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งหมด เรียกว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอน แถมฟาร์มของเธอก็บรรยากาศดี น่าอยู่มากๆ รอบๆ เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และยังมีลำธารไหลผ่านฟาร์มอีกด้วย เรียกว่าเป็นฟาร์มในฝันของใครหลายๆ คนเลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม mcintosh

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.