ไม่โสดแล้ว “โน้ต วัชรบูล” แจ้งข่าวดี แต่งเจ้าสาวนอกวงการ

0
1290

ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “โน้ต” วัชรบูล ลี้สุวรรณ ดาราหนุ่มสังกัดวิก 7 สี หลังจากที่ได้ควงแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

โดยเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ได้ควงเจ้าสาว “กุ้ง” เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี ซึ่งจัดพิธีวิวาห์ขึ้นอย่างเงียบๆ เรียบง่าย โดยมีคนในครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น โดยมีใจความว่า

“สวัสดีครับ ผม วัชรบูล ลี้สุวรรณ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผมด้วยดีมาตลอด ไม่ว่าในบทบาทนักแสดงหรือในบทบาทงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผมได้มีบทบาทใหม่เพิ่มขึ้นมา คือการเป็นหัวหน้าครอบครัว ผมได้เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรัก อย่างถูกต้องตามประเพณีและกฎหมาย

ภรรยาผมชื่อคุณกุ้งครับ คุณกุ้งมีพื้นฐานชีวิต ทัศนคติในการดำรงชีวิตและความสนใจในสิ่งต่างๆที่ใกล้เคียงกับผมมาก เราศึกษานิสัยใจคออยู่ประมาณ 2 ปี จึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ผมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะทำหน้าที่ในบทบาทต่างๆให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ทั้งนี้หลังจากที่ “โน้ต วัชรบูล” แจ้งข่าวดี ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพจาก IG : watcharabul

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.