“ดาวิเนส” จับมือ “เดอะ แกลอรี่ เทียร่า” และ “เกสรวิลเลจ” เปิดตัว “ดาวิเนส แฟลคชิฟ ซาลอน” แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0
1252

ดาวิเนส ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่มีปรัชญา Sustainable Beauty ในการดำเนินงานที่คำนึงถึง ความงามที่ยั่งยืน มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม จับมือกับ เดอะ แกลอรี่ เทียร่า และ เกสรวิลเลจ เปิดตัว “ดาวิเนส แฟลคชิฟ ซาลอน” แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยมีผู้บริหาร เซเลบริตี้และนักแสดงร่วมงานมาย อาทิ คุณร๊อดเดอริก เชียง ประธานบริหาร บริษัท อีไอจี เดอร์มอล เวลเนส กรุ๊ป, คุณจิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เกษรวิลเลจ, คุณรภัทร ธรรมธนนันท์ และคุณวรเกียรติ กิติเกียรติศักดิ์ ผู้บริหาร เดอะแกลอรี่ เทียร่า, คุณหทัยเทพ ธีระธาดา, คุณนภาลัย อารีสรณ์, คุณจันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, คุณฉัตรดาว สิทธิผล และคุณทาเทียน่า ชูมิโลวา มาสเตอร์เทรนเนอร์ ดาวิเนส อิตาลี

ดาวิเนส แฟลคชิฟ ซาลอน จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติในขณะที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้บริการครบวงจรที่เกี่ยวกับเส้นผม ตั้งแต่การบริการทำสีและบริการทำทรีทเม้นท์ด้วยผลิตภัณฑ์ดาวิเนส รวมทั้งบริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของดาวิเนสแบบครบทุกประเภทมากที่สุดในประเทศ

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว ดาวิเนส วิว ผลิตภัณฑ์สีกึ่งถาวรที่ได้รับแรงบัลดาลใจการสร้างสรรค์มาจากความเป็นอัตลักษณ์เฉพาะบุคคล พิเศษเพราะปราศจากสารอันตรายต่อสุขภาพและปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 93% ปราศจากแอมโมเนีย สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติได้ถึง 99% มีประสิทธิภาพสูงสุดในการมอบประกายความเงางาม ความมีมิติ และมีประกายให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ ขวดบรรจุภัณฑ์ยังทำมาจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วย

ท่านที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดาวิเนส สำหรับใช้ที่บ้านได้ที่ ดาวิเนส แฟลคชิฟ ซาลอน ณ เดอะแกลอรี่ เทียร่า ชั้นล็อบบี้ เกษรวิลเลจ และท่านที่สนใจรับบริการทำสีด้วยผลิตภัณฑ์ วิว ได้ที่ซาลอนชั้นนำผู้แทนจัดจำหน่ายดาวิเนสอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/davinesthailand

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.