โดนปฏิเสธจนชิน “ปู ไปรยา” ไม่ท้อ ขอเดินตามฝันลุยงานอินเตอร์

0
909

นอกจากจะเป็นนางฟ้าเดินดินที่คอยช่วยเหลือสังคมแล้ว ยังนับว่า “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ เป็นดาราสาวที่มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ที่เธอออกมาประกาศลั่นว่าไม่เคยท้อ หลังจากแคสงานที่ต่างประเทศไม่ผ่านมาหลายรอบแล้ว ล่าสุด “ปู ไปรยา” ได้มาอัปเดตเรื่องต่างๆ ทั้งแพลนแต่งแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” เรื่องงานที่ต่างประเทศ และงานบุญที่เธอได้เป็นประธานสร้างพระ วัดในอำเภอสังขละบุรี

ซึ่งในเรื่องของความคืบหน้างานแต่ง “แมทธิว” นั้นสาวปูแจ้งว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดต เพราะตอนนี้ตนทุ่มเทเรื่องงานมาก ซึ่งแฟนหนุ่มก็เข้าใจว่าตนเป็นผู้หญิงทำงานและคอยสนันสนุนในทุกๆเรื่อง ซึ่งถ้ามีอะไรคืบหน้าตนมาบอกแน่นอน แต่ก็มีแพลนไว้บ้างว่าไม่อยากจัดใหญ่ อยากเป็นงานเล็กๆ น่ารักๆ ง่ายๆ ถ้าเป็นประเพณีไทยก็อยากจะแค่รดน้ำ

โวแฮปปี้ได้พาแมทธิวไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งตนก็ไม่เคยพาแฟนคนไหนไปเลย เพราะตอนเด็กๆคิดว่าอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่พอโตขึ้นตนสามารถสร้างรากฐานตัวเองได้ มันก็เป็นความภาคภูมิใจ ซึ่งฝ่ายชายก็ประทับใจมาก และยังก็ได้เห็นเป็นความเป็นอยู่ของญาติๆตน ที่ยังทำนากันอยู่ ทำให้แมทธิวเข้าใจว่า “ทำไมปูถึงไม่หยุดทำงาน”

ซึ่งเดี๋ยวตนก็เตรียมบินไปต่างประเทศหนึ่งเดือนครึ่ง ก็มีแพลนไปแคสงานด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่า “โดนปฏิเสธจนชินแล้ว” ก็มองเป็นเรื่องปกติ เพราะการแข่งขันสูง ซึ่งตนก็พยายามต่อไป เพราะมันคือความสุขของตน มองว่าแค่เขาเรียกเราไปแคสก็ถือว่าเป็นบุญแล้ว และก็ไม่เคยท้อ เพราะตนเข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี ถ้าท้อก็คงไม่มีวันนี้

ส่วนที่เป็นสะพานบุญ เป็นประธานสร้างพระ วัดที่สังขละบุรี ตนตั้งใจว่าอยากให้มีพระองค์ใหญ่ๆสักองค์ เพื่อให้ชาวบ้านได้ไปกราบไหว้

ขอบคุณภาพจาก IG : prayalundberg

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.