“ตู่ นันทิดา” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ต้อนรับ “น้องเพลง” กลับเมืองไทย ให้สร้อยหรูรุ่นหายาก

0
1679

ดีใจไม่น้อย สำหรับ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย หลังจากที่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “เพลง” ชนม์ทิดา อัศวเหม บินตรงมาจากประเทศอังกฤษ อีกทั้งงานนี้คุณแม่ตู่ยังจัดของขวัญให้ลูกสาว เป็นของสุดพิเศษ อย่างสร้อยหรูรุ่นหายาก ที่เหลือเพียง 2 เส้นในประเทศไทยเท่านั้น

โดย “ตู่ นันทิดา” ได้เผยด้วยความปลื้มปริ่มว่า น้องเพลงบินตรงมาจากอังกฤษเพื่อมาเป็นกำลังใจให้ตน ที่แสดงละครเวทีบัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 โดยเฉพาะ ซึ่งเตรียมบินกลับวันที่ 3 กรกฎาคม อยู่เมืองไทยประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะกำลังอยู่ในช่วงทำ Thesis

และในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ วางแพลนไปเที่ยวปราณบุรี เพราะมีเวลาได้อยู่ด้วยกันน้อย ทั้งนี้น้องเพลงก็ได้พาแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี” ไปทานข้าวกับคุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” มาแล้ว

ส่วนสร้อยที่ทำเซอร์ไพรส์ให้น้องเพลงนั้น เป็นสร้อยที่หายากมาก เพราะเหลือเพียงแค่ 2 เส้นในประเทศไทยเท่านั้น และหาที่ประเทศอื่นก็ไม่ได้แล้วด้วย ซึ่งน้องเพลงเห็นตอนตนใส่อออกทีวี แต่เป็นของ “หนิง ปณิตา” โดยน้องเพลงก็บอกว่าชอบมาก และตนเองก็ชอบสร้อยเส้นนี้เช่นกัน ก็ได้ซื้อไว้ให้ตัวเองหนึ่งชิ้น ส่วนเส้นที่ให้น้องเพลงก็ไปหาซื้อได้ที่ห้างหรูแห่งหนึ่ง เลยได้มาเซอร์ไพรส์ให้ลูก เป็นการเวลคัมโฮมด้วยสิ่งนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : nantida_tu , plengasavahame

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.