แสนสิริ” ชวน “โทนี่” และ “พิตต้า” ตัวแทนกลุ่มลูกค้า Young Gen สัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยหนึ่งเดียวที่ให้คุณมากกว่าบ้าน

0
992

แสนสิริ ชวน โทนี่ รากแก่น และ พิตต้า ณ พัทลุง ตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านและการดูแลสุขภาพในงาน SANSIRI FAMILY presents “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY”

ที่เปลี่ยนทุกชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายผ่านช่องทางดิจิตัล เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen ที่มองบริการเป็นหนึ่งในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ผ่านประสบการณ์การอยู่อาศัยหนึ่งเดียวที่ให้คุณมากกว่าบ้าน นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทยกับ “3D Living” บริการตกแต่งภายในแบบ 3 มิติและสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เริ่มเพียง 34,000 บาท “Designer Hub” ศูนย์รวมบริการแต่งบ้านโดยดีไซเนอร์คุณภาพ แคมเปญ “Let’s go green” ที่ตอบเทรนด์ Green & Well-being ด้วย “Garden Design” บริการออกแบบสวน และ “Fresh Start” บริการอาหารและพริวิเลจเอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมรีแบรนด์ภาพลักษณ์ของ SANSIRI FAMILY ครั้งใหญ่ สดใส ทันสมัย อบอุ่น ตอบโจทย์ลูกค้า Young Gen

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการที่ดีถือเป็นหัวใจหลักในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านแสนสิริ โดยมุ่งให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดแนวคิดหลัก “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” โดยปัจจุบันเรามี “SANSIRI FAMILY” เป็นศูนย์กลางในการดูแลลูกบ้านของแสนสิริอย่างครบวงจรตั้งแต่ก้าวแรกในการเข้ามาเป็นลูกบ้านตลอดจนก่อนและหลังอยู่อาศัย ทั้งนี้ในปีนี้เรามีการรีแบรนด์ภาพลักษณ์ของ SANSIRI FAMILY ครั้งใหญ่ ด้วยแนวคิด “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” ที่มีความสดใส ทันสมัย อบอุ่น และเข้าถึงง่าย สอดคล้องกับบริการใหม่ๆ บนโลกดิจิทัล และส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวยุคใหม่ ให้มีความสนุกสนานยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกบ้านคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะย้ายเข้าอยู่ในโครงการใหม่ถึง 8 โครงการของแสนสิริที่พร้อมอยูอาศัยในปีนี้ 

ล่าสุดแสนสิริต่อยอดบริการเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน ผ่านฟังก์ชั่นของ Move-In Experience ในส่วนของบริการด้านการออกแบบตกแต่ง (Design Service) โดยร่วมกับ Homeprise (โฮมไพรส์) นำเสนอบริการ  “3D Living” ที่ลูกบ้านสามารถออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัยตามรูปแบบและขนาดจริงของโครงการแสนสิริ รวมถึงซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบออนไลน์ด้วยตนเองผ่านโปรแกรม 3D Living บนหน้าเว็บไซต์ https://family.sansiri.com/ โดยสามารถจัดสรรงบประมาณและรายละเอียดให้สอดคล้องกับความต้องการ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 34,000 บาท ตกแต่งไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ลูกค้าชำระเงิน และสำหรับลูกบ้านที่กำลังมองหาดีไซเนอร์ที่ไว้วางใจได้แสนสิริยังได้ร่วมกับ Homeprise และ TCDC สร้างสรรค์ “Designer Hub” ในการคัดสรรและรวบรวมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่มีคุณภาพมาร่วมให้บริการในการออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย

นอกจากนั้น ในปีนี้แสนสิริยังให้ความสำคัญในเรื่องของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านในทุกมิติตามวิสัยทัศน์องค์กร SANSIRI FOR GREATER WELL-BEING กับแคมเปญใหม่ภายใต้ฟังก์ชั่น Easy Living อย่าง “Let’s go green”  ที่นำเสนอบริการ Garden Design ที่จะช่วยออกแบบ ตกแต่ง และดูแลรักษาสวนแบบครบวงจรรวมถึงแคมเปญ “Fresh Start” บริการอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ แพคเกจออกกำลังกาย และแพคเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้อย่างสมิติเวชนอกจากนี้ สำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบการสังสรรค์แสนสิริ ยังได้นำเสนอบริการ “Party Celebration” รวบรวมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยทำให้ทุกการจัดปาร์ตี้หรือเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านในทุกโอกาสสำคัญเป็นเรื่องง่าย ตลอดจนไลฟ์สไตล์พริวิเล็จมากมาย

ในโอกาสนี้โทนี่ รากแก่น และ พิตต้า ณ พัทลุง ตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ยังได้มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านและการดูแลสุขภาพของตนเอง และความคิดเห็นที่มีต่อบริการล่าสุดจาก Sansiri Family ที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยหนึ่งเดียวที่ให้คุณมากกว่าบ้านอีกด้วย

คุณโทนี่ รากแก่น นักแสดงรุ่นใหม่ชื่อดังที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่ชอบตกแต่งบ้านมาก และแต่งบ้านเองมาตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา สไตล์ที่ผมชื่นชอบ ก็เกิดจากการค่อยๆ เรียนรู้และสั่งสมมาเรื่อยๆ จากตอนแรกที่เน้นเรื่องดีไซน์ ต้องสวยดูดีไว้ก่อน แต่พออยู่ไปสักพักหนึ่งเราก็รู้สึกว่ามันต้องมากกว่านั้น ต้องมองลึกถึงประสบการณ์ในการใช้งาน สำหรับบริการ 3D LIVING ของแสนสิริเป็นบริการที่ตอบโจทย์คนชอบแต่งบ้านมาก ใครที่ไม่เคยแต่งบ้านเองคงจะไม่ทราบว่ามันมีความยุ่งยากมากขนาดไหน บางครั้งเราคิดภาพไว้ในหัวแต่ไม่สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นแบบที่ทำให้ช่างเข้าใจได้ บางครั้งไม่ถูกใจต้องมาสั่งแก้ เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงินงบประมาณบานปลายควบคุมไม่ได้ ซึ่งประสบการณ์ด้านการบริการของแสนสิริ ถือว่าเป็นอะไรที่ One-of-a-kind จริงๆ เพราะว่าการที่เราซื้อบ้านแต่ได้มากกว่าบ้าน ถือเป็นกำไรที่เราได้จากการอยู่อาศัยโดยส่วนตัวรู้สึกประทับใจที่ แสนสิริมีบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้ในทุกมิติแบบนี้ซึ่งเกิดจากการที่แสนสิริศึกษาตลาดอสังหาฯ มาอย่างรอบด้าน รู้สึกว่าการนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาบริการมันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ แสดงให้เห็นว่าแสนสิริให้ความสำคัญกับตลาดคนรุ่นใหม่มากขึ้น พอได้มาสัมผัสแล้วรู้สึกบริการตอบโจทย์มากๆ”

คุณพิตต้า ณ พัทลุง นักแสดงสาวเออร์เบิร์นิสต้าที่รักสุขภาพ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาใช้ชีวิตแบบใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพทั้งสภาพแวดล้อม อาหารการกิน การออกกำลังกาย และการหมั่นตรวจสุขภาพของตนเองอยู่เสมอจะช่วยป้องการความเจ็บป่วยได้ในเบื้องต้น แคมเปญ FRESH START จากแสนสิริถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะรวบรวมพริวิเลจมากมายในการดูแลสุขภาพมาให้ใช้บริการได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่น SANSIRI HOME SERVICE ทั้งบริการการสั่งอาหารเพื่อสุขภาพที่มีอยู่มากมายหลายประเภท หรือแพคเกจออกกำลังกายต่างๆ ที่สามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการนอกจากนี้ยังมีแพคเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้อย่างสมิติเวช ถือว่าครบจบทุกเรื่องในการดูแลตัวเองได้ในแอพฯเดียว” 

“ลูกบ้านแสนสิริสามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมและบริการใหม่ๆ ของ SANSIRI FAMILY ได้ทางเว็บไซต์ Sansiri Family และแอพพลิเคชั่น SANSIRI HOME SERVICE ”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.