“บาร์บาร่า” นักออกแบบดังระดับโลก บินตรงเปิดตัว แฟล็กชิพโชว์รูม “Barbara Barry”

0
1245

การปรับโฉมใหม่ของแฟล็กชิปโชว์รูมครั้งนี้ มีแรงบันดาลใจสำคัญมาจากการสังเกตไลฟ์สไตล์การใช้ ชีวิตและความต้องการของลูกค้าชาวไทย โดยบาร์บาร่า แบร์รี่เอง รวมถึงความปรารถนาที่จะนำเสนอ ให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ที่ร่วมสมัยมากขึ้น

พื้นที่ภายในแฟล็กชิปโชว์รูมได้รับการปรับโฉม ให้สามารถสะท้อนตัวตนของ คุณบาร์บาร่า แบร์รี่ ได้อย่างชัดเจน ผ่านการเลือกใช้วัสดุและผิวสัมผัสใหม่ รวมทั้งมีดีไซน์สตูดิโอ ที่ลูกค้าจะสามารถนั่ง พูดคุยกับนักออกแบบอย่างเป็นส่วนตัว “งานออกแบบ คือภาพสะท้อนชีวิตของฉัน” บาร์บาร่า แบร์รี่กล่าว “สไตล์ของงานออกแบบทั้งหมดของฉัน ล้วนได้รับอิทธิพล คลี่คลายปัญหา หรือเกี่ยวข้อง กับการใช้ชีวิตส่วนตัวทั้งสิ้น โดยหลักในการออกแบบของฉันนั้นตั้งอยู่บนพื้นฐานของ ความเรียบง่าย ความกลมกลืน และความสมดุล ซึ่งล้วนส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้”

ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของแฟล็กชิปโชว์รูมโฉมใหม่นี้ คือมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดหลากหลาย ประเภทของบาร์บาร่า แบร์รี่ ซึ่งเธอเป็นผู้คัดสรรด้วยตัวเองจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งยังมีผลงาน ออกแบบชิ้นพิเศษ โดยบาร์บาร่า แบร์รี่ ที่จะผลิตและจำหน่ายเฉพาะในแฟล็กชิปโชว์รูมแห่งนี้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียงแห่งเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องนอนจากอิตาลี ของตกแต่งบ้าน ผลิตด้วยหนังจากอิตาลี ผ้าคลุมไหล่แคชเมียร์ และชุดผ้าขนหนูจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดล้วนมีส่วนช่วย เสริมให้บ้านกลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขและความรื่นรมย์อย่างแท้จริง

“ฉันอยากนำองค์ประกอบพิเศษต่างๆในการใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ มาเติมเต็มที่แฟ็กชิปโชว์รูมแห่งนี้” บาร์บาร่า แบร์รี่ อธิบาย “เพื่อให้แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้สามารถเป็นเหมือนดั่งภาพสะท้อนบ้านส่วนตัว ของฉันได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งองค์ประกอบต่างๆภายในบ้านล้วนได้รับการพิจารณาและคัดสรรอย่างใส่ใจ และถี่ถ้วน ฉันเดินทางไปทั่วโลกเป็นเวลานานหลายปีเพื่อตามหาสิ่งที่ดีที่สุด และใช้ชีวิตประจำวัน ร่วมกับข้าวของเหล่านั้น จนเชื่อมั่นถึงคุณสมบัติอันวิเศษของข้าวของทุกชิ้นที่คัดสรรมาไว้ในแฟล็กชิป โชว์รูมแห่งนี้ ตัวฉันเองอดตื่นเต้นไม่ได้ที่ ชนินทร์ จะเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียว ในประเทศไทย ซึ่งหลายชิ้นเป็นงานออกแบบพิเศษเฉพาะที่ไม่สามารถจะหาได้จากที่อื่นในโลก”

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่บาร์บาร่า แบร์รี่ คัดสรรเพื่อมาจำหน่ายในแฟล็กชิปโชว์รูมแห่งนี้ เป็นผลผลิต จากช่างฝีมือท้องถิ่น ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของงานฝีมือและงานออกแบบอย่างเปี่ยมล้น “ปัจจุบันมีแบรนด์ ชั้นนำจำนวนมาก ดำเนินกิจการในรูปแบบบริษัท โดยขาดจิตวิญญาณและปฎิสัมพันธ์ของความ เป็นมนุษย์ ซึ่งไม่ใช่แนวทางการทำงานของฉัน ฉันเดินทางไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อไปยังแหล่งผลิต ของผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท พบปะพูดคุยกับช่างฝีมือ สังเกตกระบวนการผลิตอย่างเอาใจใส่ และนำข้าวของเหล่านั้นกลับมาใช้จริงที่บ้านในชีวิตประจำวันเป็นเวลาหลายปี ฉันจึงมั่นใจและกล้า รับประกันได้ว่า ผลิตภัณฑ์ต่างๆเหล่านี้ล้วนมีคุณสมบัติสุดยอด ซึ่งคอนเซ็ปต์การทำงานที่เปลี่ยนแปลง และเติบโตแบบนี้ ก็เป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงและเติบโตของตัวฉันเอง”

บาร์บาร่า แบร์รี่ เล่าต่อว่า ตัวเธอได้เรียนรู้ว่าอะไรที่มีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตในบ้านอย่างเป็นสุข ทั้งชุดเครื่องนอนเนื้อดี เครื่องกระเบื้องพอร์ซเลนเนื้อบาง การนอนแช่ในอ่างน้ำอุ่น และการนั่ง ผ่อนคลายบนเก้าอี้นุ่มสบายพร้อมด้วยผ้าคลุมแคชเมียร์ โดยองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้ล้วนสร้าง บรรยากาศและความรู้สึกลักซัวรี่ ซึ่งเธอเคยพยายามตามหามานานแสนนานอย่างแท้จริง “สำหรับตัวฉัน ความหมายของการใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ (Living Well) ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มันไม่ได้เกี่ยวกับจำนวนหรือปริมาณข้าวของต่างๆที่ฉันมี แต่อยู่ที่ว่า ข้าวของแต่ละชิ้นนั้นช่วยสนับสนุน การใช้ชีวิตของฉันได้อย่างไร”

“หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ฉันชอบมากที่สุดคือ กระเป๋าผ้า รุ่น Grand Catchall ซึ่งตัดเย็บทั้งหมดด้วยมือ จากผ้าใบเรือสีชมพูพีโอนี ฝีมือช่างชาวแคนาดาตอนเหนือ” บาร์บาร่า แบร์รี่เล่า “เชื่อฉันสิค่ะว่า ถ้าคุณมีกระเป๋าใบนี้ คุณจะไม่สามารถเอามันออกไปจากชีวิตคุณได้อีกเลย เพราะคุณสามารถใช้ ได้อย่างเอนกประสงค์ ทั้งไปช้อปปิ้ง เก็บข้าวของและของเล่นของลูก ใช้ใส่ไวน์เวลาไปปิกนิก เอาไว้ใช้ใส่ของในเรือ บนเครื่องบิน หรือเวลาไปเลือกซื้อดอกไม้ ด้วยวัสดุของกระเป๋าที่สามารถ ตั้งเป็นทรง กันน้ำ แถมยังลอยน้ำได้อีกด้วย ขนาดส่วนตัวฉันเองยังมีถึง 6 ใบเลยค่ะ”

“ฉันเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณสามารถทำสำเร็จได้ด้วยความสวยงาม และฉันอยากจะนำ ความสวยงามนี้มาสู่กรุงเทพฯ”

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.