“บอย” ดีใจน้ำตาไหล “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ตั้งท้องแล้ว

0
1162

เป็นข่าวดีที่ทำให้ว่าที่คุณพ่อ “บอย” วัชรพงศ์ พลเมืองดี ถึงกับน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลังจากที่ได้เห็นที่ตรวจครรภ์ของภรรยาสาวอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ขึ้นเป็นสองขีด ที่บ่งบอกว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ควงเข้าพิธีวิวาห์เมื่อ วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย “บอย” ได้บรรยายความรู้สึกดีใจผ่านอินสตาแกรมว่าวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว ทำไมคนที่มีลูกถึงได้ดีใจขนาดนั้น จนทำให้น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว

” 5/6/2019 วันนี้ตื่นมาได้ยินเสียงปิดประตูห้องจากการออกไปทำงานของภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่สิ่งที่ต่างไปจากเดิมคือ มีสิ่งนี้วางไว้อยู่ข้างๆตัว เลยหยิบขึ้นมาดู จากที่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมคนจะมีลูกถึงดีใจได้ถึงขนาดนั้น จนวันนี้ได้เข้าใจทุกอย่างแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างวิ่งเข้ามาในสมอง เดินวนไปวนมาด้วยความดีใจอยู่ในห้อง จนตั้งสติได้รีบโทรศัพท์ไปหาภรรยา

นี่เค้าจะเป็นพ่อคนแล้วใช่มั้ย? แล้วลูกจะหน้าตาเป็นยังไง? จะแข็งแรงมั้ย? จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย? แล้วลูกจะคลอดวันไหน? หลายอย่างมากมายจนบรรยายไม่หมด จนภรรยาบอกใจเย็นๆ ต้องไปหาหมอก่อน นี่เราเห่อใช่มั้ย?

แต่สิ่งเดียวที่รู้ในวันนี้คือ เราจะต้องพยายามมากกว่าเดิม ภรรยาทำงานหนักเพื่อครอบครัว เพื่อนคนอื่นมามากแล้ว วันนี้จะมีอีกหนึ่งชีวิตที่เข้ามา เราจะต้องทำให้เค้ากับลูก มีความสุขที่สุด ~* #วันนึงลูกจะรู้ว่าพ่อรักลูกมากขนาดไหน”

และทางด้าน “ชมพู่” เอง ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวดีเช่นกัน โดยมีใจความว่า “จะเก็บไว้เป็นความลับซะหน่อย..❤คุณสามีบ้าเห่อชิงลงไปก่อนซะละ บอกเลยละกันจ้าท้องละจ้า รอลุ้นเพศอีกอย่างตื้นเต้นๆๆ ขอบคุณนะคะ”

Howe Magazine ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับ “บอย” และ “ชมพู่” ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : chompoo_konbai , innocentzatan

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.