“หญิง กัญญา” เปิดใจ หลังเลิกสามี “บิลลี่ อานุภาพ”

0
1755

ออกมาเปิดใจกับสื่อฯแล้ว หลังจากที่ “หญิง” กัญญา ไรวินท์ ได้โพสต์ยอมรับว่าแยกทางกับสามี “บิลลี่” อานุภาพ ชุษณเวทย์ หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 4 ปี

โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุว่า เป็นเรื่องของอายุที่ห่างกัน ซึ่งปีนี้ตนอายุ 40 ปี แล้ว แต่อดีตสามีเพิ่งอายุ 34 ปี ทำให้มองกันคนละด้าน ยืนยันชัดเจนไม่มีเรื่องมือที่ 3 แน่นอน และถึงแม้ว่าจะรู้จักกันมากว่า 7 ปี ก่อนที่จะแต่งงานกัน แต่พอมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มันไม่เหมือนช่วงแรกๆ ก็เริ่มมีปัญหา ทั้งนี้ก็พยายามประคับประคองให้ชีวิตแต่งงาน คุยปรับความเข้าใจกัน แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ ก็ต้องถอยออกมา ตอนนี้ถ้านับเวลาที่ตัดสินใจแยกทางกัน ก็ 4 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสไม่ได้จด

ยืนยันไม่เสียดายเวลา 4 ปี ที่แต่งงาน เพราะเป็นอะไรที่มีความสุขมาตลอด รับสภาพจิตใจตอนแรกๆแย่ แต่ก็ผ่านมาได้ และไม่เข็ดกับความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม ซึ่งตนเชื่อว่าต้องมีใครคนนึงที่รออยู่ เพียงแต่ไม่รู้จะเจอตอนไหน ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็ไม่ปิดกั้นตัวเอง

ถ้าถามว่ากลับเป็นเพื่อนกันได้ไหม ตรงนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นเพื่อนกัน หรือกลับไปคุยกันหรือยังไง ตอนนี้อยู่ในช่วงเรียนรู้กลับมาอยู่กับตัวเอง ซึ่งวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมาตนก็โทรไปอวยพร และส่งของขวัญไปให้

ขอบคุณภาพจาก IG : yingriwin

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.