เผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ด้วย “Dermalogica Rapid Reveal Peel” ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ที่ได้ผลลัพธ์เหมือนไปทำทรีทเม้นท์ที่ร้าน

0
870

Dermalogica Rapid Reveal Peel ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ที่โดดเด่นที่สุดของ Dermalogica ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าช่วย ให้ผิวได้ย้อนวัย เปล่งประกายกระจ่างสดใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย ช่วยผลัดผิวที่แห้งหยาบกร้าน พร้อมเผยผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลักจากพืชและผลไม้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น กระชับ ลดเลือนริ้วรอย สามารถผลัดเซลล์ผิวที่แห้งและหยาบกร้านให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น

Rapid Reveal Peel เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ง่ายสามารถทำได้ที่บ้านเพียงวันละ 1 ครั้งในช่วงเย็น แต่ได้ผลลัพธ์สูงสุดดุจการทำทรีทเม้นท์โดยผู้เชี่ยวชาญ หลังทำความสะอาดผิวทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้า ลำคอ และหน้าอก และนวดวนเบาๆ ด้วยปลายนิ้วให้ทั่ว ทิ้งไว้ 3-7 นาที จากนั้นเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุณหภูมิห้องบิดหมาด หรือล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิห้อง สำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์อันรวดเร็วควรใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณ 1 หลอดติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นลดปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ 1 หลอด  ติดต่อกัน 7 วัน และเมื่อได้ผลลัพธ์ที่พอใจแล้ว สามารถลดปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์เป็น 1 หลอดต่อสัปดาห์เพื่อคงผลลัพธ์ความกระจ่างใสให้ยาวนานยิ่งขึ้น

พิเศษ ท่านที่สนใจสามารถเปรียบเทียบผลลัพธ์ความกระจ่างใสของผิวก่อนและหลังเมื่อใช้ Dermalogica Rapid Reveal Peel ได้ที่  https://rapidrevealpeelmirror.com ผลิตภัณฑ์ Dermalogica Rapid Reveal Peel จำหน่ายเป็นชุด 1 ชุดมีจำนวน 10 หลอด (1 หลอดปริมาณ 3 ml.) ราคาขาย 4,500 บาท

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.