โรแมนติก “นิ้ง โศภิดา-เจได” ควงถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่ฝรั่งเศส

0
1123

ปล่อยภาพความหวานให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” และเจ้าบ่าว “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ประธานบริหารบริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งถึงประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของกรุงปารีส และความสวยงามของหอไอเฟลที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลังคู่บ่าวสาว โดย “นิ้ง” ยังได้เปิดใจถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจในครั้งนี้ว่า

“การบินมาถ่ายพรีเวดดิ้งกับคุณเจไดที่ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้บอกเลยว่านิ้งตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เลยค่ะ เพราะมันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงนะที่ได้มีโอกาสใส่ชุดแต่งงานสวยๆ ถ่ายรูปกับคนที่เรารัก ครั้งนี้เรายกกองมาแบบเล็กๆ ไม่ถึง 10 คน ทั้งช่างภาพและคนดูแลเสื้อผ้าที่เราเตรียมไปทั้งหมด 6 ชุด แถมอากาศก็เป็นใจ คือทุกอย่างมันลงตัวไปหมดเลยค่ะ เราก็เลยได้รูปสวยๆ ที่ถูกใจเรา2คนเยอะมาก

แต่การมาประเทศฝรั่งเศสครั้งนี้เรามีเวลาจำกัดในการถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะคุณเจไดเค้ามีมาคุยธุรกิจแว่นตา Cobalt ด้วย แต่เดี๋ยวในเดือนหน้านิ้งกับคุณเจไดเราจะขอจัดเต็มอีกครั้งกับการบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งใหญ่ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นอีกเมืองในฝันที่นิ้งชอบมากค่ะ ส่วนเรื่องแผนการจัดงานฉลองวิวาห์หวานที่แฟนๆ หลายคนถามตอนนี้ได้วันจัดงานแล้วค่ะ อีกไม่นานทุกคนจะได้ทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่ตอนนี้นิ้งขอปฏิบัติหน้าที่ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้เต็มที่และดีที่สุดก่อนค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : jedicobalt

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.