Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick และ Longwear Lip Linerสื่ออารมณ์และตัวตนของหญิงสาว ผ่านเฉดสีบนเรียวปากที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ

0
1363

New! Summer Collection 2019

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick และ Longwear Lip Liner

สื่ออารมณ์และตัวตนของหญิงสาว ผ่านเฉดสีบนเรียวปากที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ

“SET THE TONE” (“เฉดที่ใช่สไตล์เรา”)  นิยามที่Laura Mercier (ลอร่า เมอซิเอ)  แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสให้กับ  Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอสเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก) นำมาสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นศิลปะแห่งสีสันรับซัมเมอร์ 2019 เพื่อตอบโจทย์การเติมแต่งเรียวปากให้สวยสมบูรณ์ในทุกอารมณ์และโทนผิวของหญิงสาว ผ่านลิปคัลเลอร์สีสดชัดเจน Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอสเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก) 30 เฉดสี ควบคู่กับ Longwear Lip Liner (ลองแวร์ ลิปส์ ไลเนอร์) ลิปเพนซิล เพิ่มความคมชัดให้เรียวปาก ด้วย 20 เฉดสี สะท้อนความงามอันเย้ายวนชวนหลงใหลให้เรียวปากดูโดดเด่นในแบบฉบับที่คุณสามารถครีเอทลุคที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบได้อย่างง่ายดาย

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (รูจ เอนเซนเชียล ซิลกี้ ครีม ลิปสติก)

ลิปคัลเลอร์เนื้อสัมผัสซาติน เบาสบายเรียบเนียนดุจใยไหม สีสดชัดเจน ไม่ซีดจางหรือตกร่องริมฝีปาก ติดทนนานกว่า 6 ชั่วโมง แม้ปาดบนเรียวปากเพียงครั้งเดียว พร้อมฟื้นบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื้นด้วยคุณค่าจากสารสกัดสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน แท่งลิปสติกดีไซน์ในรูปแบบ ปลอกโลหะ พร้อมแม่เหล็ก ง่ายแก่การปิด แท่งลิปสติกเพรียว เงางามราวกับกระสุนที่ปรากฏออกมาจากแท่งลิปสติก นำเสนอสีสันประกายเจิดจ้า เหมาะกับทุกโทนสีผิวและสื่ออารมณ์ของหญิงสาวได้ชัดเจน 30 เฉดสี ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,100 บาท/แท่ง

Set The Tone: เฉดที่ใช่สไตล์เรา

5 กลุ่มสีหลัก จำแนก 30 เฉดสี จึงทำให้ Rouge Essential Silky Crème Lipstick สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและสื่ออารมณ์ของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน

Longwear Lip Liner (ลองแวร์ ลิปส์ ไลเนอร์)

ลิปเพนซิลเนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำ เข้มข้น เกลี่ยได้อย่างนุ่มนวลและเบาสบาย เป็นเอกลักษณ์ที่สามารถเขียนริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้สีลิปสติกแท่งโปรดไม่ซึมเลอะและสีลิปบริเวณมุมปากติดทนตลอดวัน สามารถใช้เกลี่ยให้เฉดสีดูนุ่มนวลหรือใช้ทาเดี่ยวๆ เพื่อครีเอทลุคแมตต์ตามต้องการ นำเสนอสีสันสวยอินเทรนด์หลากอารมณ์หลายความรู้สึก สร้างความโดดเด่นให้เรียวปากของหญิงสาวงดงามเคล้าเสน่ห์เย้ายวนดึงดูดใจ ด้วย 20 เฉดสี ขนาด 1.49 กรัม ราคา 890 บาท/แท่ง

Set The Tone: เฉดที่ใช่สไตล์เรา

5 กลุ่มสีหลัก จำแนก 20 เฉดสี จึงทำให้ Longwearing Lip Liner สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและสื่ออารมณ์ของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน

เริ่มวางจำหน่าย วันที่ 16พฤษภาคม 62 เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา

Sephora: Siam Center, The Emquatier, Central Bangna และ Icon Siam

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017


Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.