เบลล์รอย(Bellroy) ที่สุดของแบรนด์เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิส จากออสเตรเลีย

0
1889

เบลล์รอย (Bellroy) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสสัญชาติออสเตรเลีย โดยบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดงาน “Bellroy Press Preview In Thailand 2019” เปิดตัว Bellroy แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติออสเตรเลียที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดเรื่องราวที่สุดแห่งนวัตกรรมของการดีไซน์ได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ณ ร้าน Casa Lapin เอกมัย

มร.ริชาร์ด โบลุส ผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย ผลิตภัณฑ์เบลล์รอย กล่าวว่า “เบลล์รอย (Bellroy) เป็นแบรนด์เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสสัญชาติออสเตรเลีย ที่ก่อกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.2010 ณ เมือง เบลส์ บีช (Bells Beach) เมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเล่นเซิร์ฟอันดับต้นๆ ของโลก โดยตั้งอยู่ในรัฐวิคตอเรีย (Victoria) ประเทศออสเตรเลีย ชื่อของเบลล์รอยเกิดจากการผสมผสานระหว่างชื่อของชายหาด เบลล์ บีช (Bells Beach) กับ ฟิทซ์รอย (Fitzroy) ย่านครีเอทีฟของเมือง Melbourne ที่เป็นแหล่งสร้างสรรค์ดังระดับโลกและเป็นที่ตั้งของออฟฟิศเบลล์รอยนั่นเอง

วัฒนธรรมการทำงานของเบลล์รอยนั้น เล็งเห็นถึงความสุขของพนักงานเป็นสำคัญ นอกจากออฟฟิศดีไซน์เรียบเท่ห์ ที่ตั้งริมชายหาดอันสวยงามแล้ว เบลล์รอยยังจัดเวิร์คช้อปเปิดช่วงแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน ของว่างบริการฟรีทั้งวัน มุมพักผ่อนนอนเล่น หรือแม้แต่กระทั้งช่วงอิสระแห่งการเล่นเสิร์ฟ อาจฟังดูแปลกหู แต่ความแปลกนี่แระ ทำให้เรารู้สึกพิเศษและสุดยอดมาก เบลล์รอยได้สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองกับธรรมชาติ ออกมาผ่านตัวตนของคนทำงานสู่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกใช้หนังวัวแท้คุณภาพดี วัสดุผ้า ตลอดจนเทคนิคการตัดเย็บ ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครอบคลุมครบทุกความต้องการของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันครับ”

กิตติมา กรดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เบลล์รอย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “หัวใจสำคัญของเบลล์รอย (Bellroy) ก็คือตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานของมินิมอลลิสแห่งยุค Better Way to Carry ที่ถูกออกแบบในทุกรายละเอียด ความสะดวกแห่งการพกพา เบาบางลงอย่างลงตัว โดยผลิตภัณฑ์ของเบลล์รอยแบ่งออกเป็น 4 หมวดใหญ่ๆ

เริ่มต้นที่หมวด Wallet กระเป๋าสตางค์ไซส์เล็กแต่ความจุเกินตัว พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือจะเป็นหมวด Work Accessories อุปกรณ์เสริมชิ้นโปรดสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ตัวช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับวันทำงาน และตามด้วย Bags หมวดกระเป๋าเป้หลากหลายรูปทรงที่มาช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ปิดท้ายด้วยหมวด Tech Cases อุปกรณ์อัจฉริยะอย่างเคสโทรศัพท์มือถือที่เพียบพร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งการออกแบบของเบลล์รอยยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์เรียบคูล มาพร้อมกับการออกแบบที่ผสานเข้ากับลูกเล่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง”

ร่วมสัมผัสเบลล์รอย (Bellroy) เครื่องหนังพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลียได้แล้วที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา โทร. 082-876-9895, 093-491-9339 ชั้น 3 โซนบีเทรนด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 080-699-3933 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลักชั่วรีแอนด์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จำกัด โทร.02-790-4000 ต่อ ผลิตภัณฑ์เบลล์รอยและ www.bellroy.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.