น้อยกว่านี้ไม่ใช่เรา! เก็บตก 10 ลุคสุดเวอร์วังจากงาน Met Gala 2019

0
2107

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Met Gala 2019 บิ๊กอีเวนต์แห่งปีที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าตั้งตาคอย และ เฝ้ารอชมความยิ่งใหญ่อลังการของบรรดาแขกคนสำคัญที่เจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น แอนนา วินทัวร์ บก.บห.นิตยสารโว้ก อเมริกา คัดเลือกเองกับมือไม่พอ ยังต้องเตรียมเผชิญหน้ากับธีมการจัดงานสุดหิน ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Camp : Notes on Fashion” ซึ่งชื่ออาจจะฟังดูชิล แต่ไม่ได้ชิลเหมือนการแต่งตัวไปแคมป์อย่างที่คิด เพราะถ้าจะให้ปัง ชุดต้องก้าวผ่านคำว่า สวย เก๋ แต่ต้องเวอร์วังหรือเล่นใหญ่ เอาให้เยอะไว้ก่อน

 สำหรับงาน Met Gala 2019 ปีนี้ยังคงจัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน เช่นเคย โดยพรมแดงของงานที่ได้ชื่อว่า ออสการ์แห่งโลกแฟชั่นในปีนี้ยังคงคุณภาพคับแก้ว อัดแน่นไปด้วยเหล่าศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ ที่มาปลุกสีสันให้โลกแฟชั่นเปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไร้ของเขต ไม่มีคำว่า เซฟ หรือ เบาไว้ก่อน เพราะอย่างที่รู้ว่า งานนี้ไม่ใช่แค่มีเงิน มีชื่อเสียงก็มาได้ กว่าจะชิงตั๋วมาเฉิดฉายหน้ากล้องได้มีเท่าไหร่ก็ต้องใส่ไม่ยั้ง ส่วนแต่ละคนจะนิยามความเยอะได้หลุดโลกขนาดไหน ตามไปชมพร้อมๆ กัน

เลดี้ กาก้า ตัวแม่ของงานต้องยกให้เธอคนนี้ ยิ่งธีมปีนี้มาแนวแฟชั่นเชิงเสียดสี เล่นใหญ่ ไม่แคร์ว่าใครจะมองยังไง ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์การแต่งตัวที่ตรงกับเพศสภาพของตัวเองยิ่งเข้าทาง ปีนี้กาก้าเลยจัดเต็ม ขนมาให้ชมถึง 4 ลุค เปลี่ยนกันให้ชมสดๆ ท่ามกลางสายตานับร้อยนับพันระหว่างเดินพรมแดง โดยผลงานสุดเก๋นี้เป็นฝีมือของดีไซเนอร์ Brandon Maxwell ล้วนๆ ตั้งแต่เดรสยาวสีชมพูพร้อมลมพัดที่ตีให้ปลายกระโปรงดูพองโตจนสุดกู่แต่เมื่อรูดซิปลงจะกลายเป็นเดรสเกาะอกสีดำราวกับมายากล โชว์ยังไม่จบ อย่าเพิ่งกระพริบตาเพราะอาจพลาดลุคหวานในชุดเดรสทรงตรงสีชมพูพร้อมแว่นกันแดด และปิดท้ายด้วยชุดชั้นในสีดำประดับคริสตัลโชว์เนื้อหนังแบบเต็มที

เคที เพอร์รี่ แปลงกายเป็นแชนเดอเลียร์แสนสวย โดยเลือกสวมชุดจากแบรนด์สุดป็อบอย่าง มอสกิโน (Moschino) สีสันอาจไม่ฉูดฉาด แต่เครื่องหัว แต่ความเล่นใหญ่มาเต็มกินขาด

สองสาวสุดแซ่บแห่งบ้านเจนเนอร์ แท็กทีมมาในชุดขนนกสุดกรุยกรายจาก เวอร์ซาเช่ (Versace) โดย ไคลีย์เลือกเฉิดฉายมาในชุดสีลาเวนเดอร์ ส่วนเคนดัลล์มาสาดออร่ามาในชุดขนนกสีส้มนีออน

คารา เดเลวีน อีกหนึ่งสาวที่ไม่เคยหลุดไปจากสปอร์ตไลท์ของพรมแดง ค่ำคืนนี้เธอโดดเด่นด้วยชุดสวยจาก ดิออร์ (Dior) อวดทรวดทรงองค์เอวด้วยการนำริบบิ้นสีรุ้ง ซึ่งสะท้อนถึงชาวสีรุ้งตรงตามธีมของงานแบบสำเนาถูกต้องมาสร้างความฮือฮา เท่านั้นยังไม่พอ ยังจัดงานแอกเซสซอรี่ ทั้งเครื่องหัว ไม้เท้ามาเต็มสุดๆ

จีจี้ ฮาดิด ปรากฏตัวในลุคหงส์ขาวน่าทะนุถนอม ในชุดบอดี้สูท จาก ไมเคิล คอร์ (Michael Kors)

จาเรด เลโท เล่นใหญ่เบอร์นี้ จะไม่ให้ติดโผได้อย่างไร ก็ในเมื่อจัดเต็มมาในชุดจาก กุชชี่ (Gucci) ลุคสุดหลอน…ด้วยการมีแอคเซสซอรี่ประจำตัวที่น่าสะพรึงสุดๆ

เซลีน ดิออน เวอร์วังแบบขุ่นแม่ กับลุคขนนกสุดพลิ้วจาก ออสการ์ เดอ ลา เรนตา (Oscar de la Renta)

แฮร์รี สไตลส์ นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ มาในชุดจั๊มสูทจาก กุชชี่ (Gucci)

ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ สาวไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ร่วมงานนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ เธอเฉิดฉายเปี่ยมไปด้วยออร่าสุดๆ ในชุดเดรส 7 สี ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่กำลังเป็นดาวรุ่งในวงการแฟชั่นอย่าง โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) แน่นอนว่า ลุคที่สดใส ถูกตรงตามธีมแบบที่เซียนแฟชั่นไร้ข้อกังขานี้ ไม่เพียงทำให้เธอได้รับการจับจ้องและเป็นที่สนอกสนใจของเหล่าช่างภาพในงาน แต่ยังเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์แห่งวงการแฟชั่นคนใหม่ที่สื่อแฟชั่นต่างให้ความสนใจ สมกับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยโดยแท้

Credit : เว็บไซต์ vogue us

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.