“จิ๊บ วสุ” เล่าโมเมนต์หวาน นาทีคุกเข่าขอ “จ๊ะจ๋า” แต่งงาน

0
1159

ออกมาเผยถึงโมเมนต์ความหวานให้แฟนๆได้ยิ้มตามกันแล้ว สำหรับ “จิ๊บ” วสุ แสงสิงแก้ว หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอ “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม แฟนสาวที่อายุห่างกัน 16 ปี แต่งงาน ท่ามกลางความสวยงามของขุนเขาทิเบต โดยเจ้าตัวเผยว่าได้วางแผนมานานกว่าครึ่งปีแล้ว

พร้อมเผยต่อว่าที่เลือกไปขอแต่งงานที่ทิเบต เพราะเป็นสถานที่ ที่ตนชอบและอยากไปนานแล้ว อีกทั้งทิเบตยังเป็นดินแดนหลังคาโลก เป็นดินแดนแห่งสัญลักษณ์ของความศรัทธาความศักดิ์สิทธิ์ เลยคิดว่าจะเป็นสถานที่ที่น่าจะเหมาะสม ด้วยความตั้งใจและด้วยความที่พิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง ซึ่งที่ผ่านมาตนและจ๊ะจ๋าได้เดินทางไปหลายๆที่ทั่วโลก ฝ่ายหญิงก็ทำให้เห็นว่าจะยากลำบาก แต่ก็ไปด้วยได้ ไม่เคยบ่น

ซึ่งบนเทือกเขาที่ขอจ๊ะจ๋าแต่งงานนั้น เป็นจุดที่ตนตั้งใจเอาไว้ ได้ศึกษามานานแล้ว และปกติจุดนี้ไม่ได้อนุญาตให้นักท่องเที่ยวขึ้นไป โดยนาทีนั้นตนก็ได้บอกไกด์ว่าจะขอจ๊ะจ๋าแต่งงาน และให้ไกด์เป็นสักขีพยานให้ พร้อมเผยนาทีหวานว่า ตอนแรกจ๊ะจ๋าจะไม่ยอมเดินตามขึ้นมา ตนเลยวิ่งลงไปตาม จากนั้นก็คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน และเอาแหวนออกมา ตอนนั้นจ๊ะจ๋าก็ตกใจน้ำตาไหล ไกด์ก็ร้องไห้ตาม อีกทั้งบนเขาอากาศก็หนาวมาก และทุกอย่างก็เป็นอย่างที่เห็นในคลิปวิดีโอ

ส่วนฤกษ์แต่งนั้น ขอเป็นไปทีละสเต็ป เพราะตอนนี้งานยังยุ่งกันทั้งคู่ คิดว่าน่าจะเป็นฤกษ์สะดวกของทั้งสองฝ่าย ส่วนเป็นปีนี้ไหม อันนี้ยังตอบไม่ได้ ทั้งนี้ก่อนที่จะขอจ๊ะจ๋าแต่งงาน ได้คุยกับพ่อแม่ของจ๊ะจ๋ามาสักพักใหญ่ๆแล้ว

ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้จ๊ะจ๋าชนะใจตนได้ ก็เพราะตนและฝ่ายหญิงผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ และคิดว่าพอเราผ่านเวลามาเท่านี้แล้ว มันก็คงถึงเวลาที่สมควรแล้ว ตรงนี้ก็แสดงความจริงใจโดยการให้เกียรติฝ่ายหญิง ยิ้มคนแซวแหวนเพชรเม็ดเป้ง เผยน้ำหนัก 7 กะรัต ทั้งนี้ตนก็มองว่ามันไม่สำคัญที่กะรัตหรือราคา แต่เป็นสัญลักษณ์ พร้อมตบท้ายขำๆว่า วันแต่งจริงต้องมีแหวนวงใหม่ แต่ไม่รับปากว่าจะใหญ่กว่าเดิมหรือเปล่า

View this post on Instagram

ณ ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งกงล้อมนตรา ทิวธงสักการะฟ้าหลากสี และศรัทธาแก่กล้าของพุทธศาสนาวัชรยาน ..”Yamdrok”ทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์แห่งหลังคาโลก จุดกำเนิดของแม่น้ำคงคา และหนึ่งในทะเลสาบสูงที่สุดในโลก ..ที่ความสูงกว่า 5,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สุภาพสตรีชื่อ พริมรตา ได้กล่าวยินยอมให้ผมได้มีโอกาสดูแลชีวิตของเธอจากนี้เป็นต้นไป ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณ ด้วยความรู้สึกที่มีทั้งหมดจากหัวใจครับ?❤️ .. On the sacred soils of Yamdrok, The holy lake of Tibet, Origin of the world famous Kungka river. At the height over 5,000 m of the world’s rooftop, I was down on my knee and asked the love of my life whether she would be kind enough to let me taking care of her from that moment til the rest of our lives.. I became the luckiest man when her reply was “Yes”. Thank you so very much indeed krab,Jaja. ❤️?@jaja_primrata #จ๊ะจ๋าจิ๊บทริปหลังคาโลก#ทิเบต#yamdroklake#worldrooftop#sanctuary#???❄️#planetrainandautomobile#✈️??

A post shared by Jeep Vasu Sangsingkeo Official (@jeepvasu_official) on

ขอบคุณภาพจาก IG : jaja_primrata , jeepvasu_official

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.