ครั้งแรกของการดีไซน์ประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ สะท้อนตัวตน “ว่าที่เจ้าสาว” จาก Veronika

0
1620

  ความงดงามตามแบบฉบับของ “เจ้าสาวยุคใหม่” ที่หลงใหลในความมินิมอล สวย หรู มีเสน่ห์ในทุกอิริยาบถ ห้องเสื้อชุดแต่งงาน ชุดราตรี น้องใหม่แบรนด์เวโรนิก้า บาย วีพี” (Veronika by VP) ภายใต้การบริหารของบอสสาว วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวโรนิก้า บาย วีพี จำกัด ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชในคอลเลคชันพิเศษ Elegant Collection และ Magnificent Collection เพิ่มลุคเจ้าสาวในจินตนาการผ่าน “ลูกไม้” ดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร!! ที่ขับเน้นความงดงามของเรือนร่างเจ้าสาวอย่างน่าค้นหา พร้อมเทคนิคการเลือกเนื้อผ้าด้วยดีไซน์เนอร์มืออาชีพ และการตัดเย็บสุดละเมียดด้วยทีมช่างมืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี แปลงโฉมเจ้าสาวให้ออกมาสวย หวาน ทันสมัย สะท้อนตัวตนในวันแต่งงานอย่างมั่นใจ

            โดยแรงบันดาลในการออกแบบชุดและการตกแต่งร้าน มาจากการเดินทางท่องเที่ยวอันถี่ยิบของบอสสาว    ที่ตีตั๋วทุก 3 เดือน เพื่อทัวร์เมืองแฟชั่นทั้งในแถบเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ในการเก็บเกี่ยวไอเดียใหม่ๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ลงบนชุดเจ้าสาว เพื่อเติมเต็มความฝันของเหล่าว่าที่เจ้าสาวในทุกโมเม้นต์ และพร้อมก้าวสู่แบรนด์ชุดแต่งงานระดับสากล โดยบอส วีรานันท์ กล่าวว่า

          “เจ้าสาวรุ่นใหม่จะชอบความเป็นมินิมอลมากขึ้น มีลูกไม้น้อยๆ แต่ไปเน้นลวดลายลูกไม้ที่ผ้าคลุมไหล่แทน ส่วนธีมสีของชุดเจ้าสาวที่นิยมในปีนี้จะออกไปในแนวสีงาช้าง หรือ Ivory Color ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบของแต่ละคน จากเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันของเจ้าสาวที่เข้ามาปรึกษาในร้าน ก็ยิ่งสะท้อนให้เห็นความใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงเป็นแรงผลักดันให้เราตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์อยู่เสมอ ดังนั้นเรามั่นใจว่าชุดของ Veronika จะสามารถทำให้วันสำคัญของพวกเธอเป็นความทรงจำที่แสนวิเศษอย่างแน่นอน”

            ด้วยดีไซน์ที่ดูโดดเด่นของ “ผ้าลูกไม้” ซึ่งเป็นดีเทลสำคัญของชุดแต่งงาน มีการสั่งทำพิเศษสำหรับแบรนด์ Veronika โดยเฉพาะ โดยทีมดีไซเนอร์และผู้ดูแลลูกค้าจะมีการสำรวจตลาดเพื่ออัพเดทเนื้อผ้าและอุปกรณ์ตกแต่งต่อเนื่องสม่ำเสมอ บางชิ้นเป็น limited edition เนื่องจากวัตถุดิบสำหรับดีไซน์บางอย่างมีจำนวนจำกัด บวกกับการดีไซน์ออกแบบชุดด้วยการใช้ผ้าชีฟองผสมลวดลายลูกไม้ บรรจงตัดเย็บด้วยช่างดีไซเนอร์มืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้ชุดเจ้าสาวมีความแตกต่าง ทั้งรูปลักษณ์ ลวดลายการตัดเย็บ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเจ้าสาว และที่ผ่านมาสร้างความประทับใจมามากกว่า 100 รายภายในระยะเวลาเพียงปีเดียว

            ทั้งนี้เพื่อสร้างจุดขายที่เหนือกว่า การสร้างความประทับใจ “ด้านการบริการ” ให้แก่ลูกค้า ผ่านแนวคิดใหม่ที่ยืดหยุ่นกว่า จากที่เคยต้องจ่ายค่าลองชุดเป็นหลักพันบาท ลอง 10 ชุดก็จ่าย 10 แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ เวโรนิก้า ได้ตัดเรื่องค่าใช้จ่ายในการลองชุดออกไป เพื่อสนองความพึงพอใจและความสบายใจแก่ว่าที่เจ้าสาว เปิดโอกาสให้ว่าที่เจ้าสาวลองชุดอย่างอิสระท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาเป็น “เพื่อนคู่คิด” คอยเพิ่มความมั่นใจและสนับสนุนความคิดอันสับสนในหัวของพวกเธออย่างใกล้ชิด

จุดเด่นของร้าน Veronika คือการดีไซน์ตกแต่งร้านให้มีบรรยากาศความเป็นกันเอง แต่โก้หรูด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Modern Luxury Retail เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สวยงามสะดุดตา ภายในตกแต่งเป็นโทนสว่าง สะท้อนความคลาสสิกร่วมสมัย พร้อมให้ความรู้สึกโรแมนติกด้วยวัสดุสีทองเมทัลลิก โดยพิกัดของร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสาธร เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี

            แรงบันดาลใจการตกแต่งร้าน เกิดขึ้นจากประสบการณ์ได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์ของผู้คนใน New York, Los Angeles หรือ San Francisco ที่ดูหรูหรา แต่กลับมีเสน่ห์ในเรื่องการบริการเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าอย่างรวดเร็ว หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำให้เราพยายามนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างความตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ จนรู้สึกอยากแต่งงานใหม่อีกครั้ง” บอสสาว วีรานันท์ กล่าวทิ้งท้าย

                เป็นอีกมิติหนึ่งของการบริการออกแบบตัดชุดเจ้าสาวยุคใหม่ ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจเพียงครั้งเดียวของชีวิต ใต้ความงดงามที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ “เจ้าสาวในฝัน”

                สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหน!! ที่อยากสัมผัสประสบการณ์การช้อปชุดเจ้าสาวระดับวีไอพี สามารถเข้ามาเลือกชมชุดและขอคำปรึกษาที่ร้านได้ทุกวัน โดยร้านตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เยื้องๆ ซอย 7 หรือหากเดินทางมาทางรถไฟฟ้า BTS ให้มาลงที่สถานีช่องนนทรี ทางออกประตู 5 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 02-108-7011 , Line@ : @veronikabyvp  และ Facebook Page : Veronika by VP Group

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.