ซาบีน่า จับมือ “วุ้นเส้น” สร้างสรรค์คอลเลกชันสุดร้อนแรง Woonsen Collection by Sabina ‘Furious Obsession’ ตอบโจทย์สาวยุคใหม่

0
1540

เพิ่มความร้อนฉ่าให้หน้าร้อนนี้ฮอตมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ซาบีน่า (Sabina) แบรนด์ชุดชั้นในที่เข้าใจสรีระของผู้หญิง  จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ  Woonsen Collection – ‘Furious Obsession’ ครั้งแรกในการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์ระหว่าง ซาบีน่า กับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พิธีกรและนักแสดงสาวสุดฮอต เผยคอลเลคชั่นชุดชั้นในที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ได้อย่างโดนใจ ในงาน “Millennials Choice 2019” ที่จัดโดย กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา แห่งไฮฟ์ ซาลอน  พร้อมเหล่านางแบบระดับท็อปโมเดล และโชว์ฟินาเล่สุดเซ็กซี่ จาก “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วนี้ ๆ

พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์สาว ๆ ทุกวัย กล่าวถึงการจับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ระหว่าง Sabina และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ “คอนเซ็ปต์ของ    คอลเลคชั่นนี้ต้องการนำเสนอ ชุดชั้นในยุคสมัยใหม่ ที่สามารถสวมใส่ได้จริง  และนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น แจ๊คเก็ต เบลเซอร์ หรือ กางเกงยีนส์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงในทุกครั้งที่แต่งตัว นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ รวมถึงการฟิตติ้ง และดีไซน์ที่คำนึงถึงสรีระผู้หญิงเป็นอย่างดี ต้องบอกว่าถึงยุคสมัยที่ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใส่ข้างในอีกต่อไปแล้ว แต่สามารถเป็นหนึ่งในแฟชั่นของทุกคนได้ เพียงแต่สวมใส่ให้ถูกกาลเทศะ ก็สวยมั่นใจได้ทุกลุค”

            สำหรับเหตุผลที่เลือกวีเจสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมเป็นดีไซเนอร์ในคอลเลคชั่น  พิชชา เผยว่า “หลายคน มองว่า คุณวุ้นเส้นเป็นสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ แต่ในอีกมุมที่ยังไม่มีใครรู้นั้น  สาวหวานคนนี้ยังมีความสตรอง  และเท่แบบผู้หญิงยุคใหม่  รวมทั้งมีความแข็งแกร่ง ที่ถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดของผู้หญิง  ในมุมที่หลายๆคนยังไม่เคยสัมผัส  วีเจสาวคนนี้มีความหลงใหลเรื่องความเร็ว ชอบการแข่งรถ และชอบแฟชั่น Streetwear  จึงเป็นแรงบันดาลใจ ที่มาของการออกแบบผลงานสุดพิเศษ  และยังถือเป็นบทบาท “New Designer” ที่ยังไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน และสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ว้าวกับคอลเลคชั่นใหม่นี้อีกด้วย”

            สำหรับคอลเลคชั่น  Woonsen Collection – ‘Furious Obsession’ ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น  SPEED   SPORT และ FEMININE  จากคาแรคเตอร์ของสาววุ้นเส้น ผสมผสานกับ Inspiration ที่มาจากความชอบส่วนตัว   ลงตัวในดีไซน์ Preppy Sport Look แต่ไม่ทิ้งความเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ จุดแต่ง เส้นสายต่างๆ ผสมกับ สัญลักษณ์ความเร็ว และรถแข่ง ในรูปแบบดีไซน์ยางพิเศษ อักษรย่อ “WS” (Woonsen) ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ซึ่งทำขึ้นมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะ  WS Collection มีทั้งหมด 14 เซ็ท ดีไซน์ในรูปทรง Soft  Bra , Sport bra ,  Bikini, Activewear และBodysuit  เรียกได้ว่าเป็นสตรีทแวร์ในเวอร์ชั่นของวุ้นเส้น  (WS) ได้อย่างลงตัว   

            ภายในงานคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้สาวสุดเก๋ ที่มาร่วมอัพเดตคอลเลคชั่นสุดพิเศษ พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกบรา และวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์บราสุดเก๋กับเสื้อผ้าชุดเก่ง ที่ช่วยสร้างลุคใหม่ ๆ ในแบบของตัวเอง      เริ่มจาก

รัสวดี ควรทรงธรรม บอกการให้ความสำคัญในการเลือกบรา ว่า “ต้องใส่สบาย และคล่องตัว รวมทั้งวัสดุของบราต้องมีคุณภาพ มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี สำหรับจุดเด่นที่ชอบของคอลเลคชั่นนี้ คือ ดีไซน์สวย มีความสปอร์ตและเซ็กซี่ในตัว นอกจากนี้นี้เรายังสามารถสร้างลุคใหม่ ๆ ให้ตัวเองได้ง่าย ๆ โดยนำบรามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบง่าย ๆ  เช่น เลือกบราตัวโปรดแล้วใส่สูทคลุมทับ ที่ให้ลุคเปรี้ยว ๆ และดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น”  

ขนิษฐา ดรุณเนตร เผยว่า “ส่วนใหญ่เลือกบราที่คุณภาพของผ้าเป็นหลัก ต้องใส่สบาย ไม่ระคายผิว รวมทั้งเลือกทรงที่ยกกระชับ ช่วยให้เนินอกอิ่มสวยดูดียิ่งขึ้น สำหรับสิ่งที่ชอบเป็นพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือลูกไม้ ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ บวกกับดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น และมีความสปอร์ต เรียกว่าเป็นคอลเลคชั่นที่นำความเซ็กซี่กับสปอร์ตมาทวิสต์รวมกันได้อย่างลงตัว อย่างตัวเองชอบแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่แต่สมาร์ท เช่น ใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวค่อนข้างแนบเนื้อ บางครั้งก็สวมสูทขนาดโอเวอร์ไซส์ทับอีกที เป็นลุคที่ใส่ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน เพียงสูทตัวเดียวก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว”   

ณัฐพร โทณวณิก เล่าถึงบราที่ถูกใจว่า “ต้องใส่สบาย ทำให้รู้สึกมั่นใจ ดีไซน์สวย มีกิมมิคลูกไม้เก๋ ๆ  จุดเด่นของคอลเลคชั่นชอบความเซ็กซี่ตามสไตล์ของพี่วุ้นเส้นที่ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นนี้ เป็นได้ทั้งบรา และเสื้อตัวใน อย่างชุดนี้เลือกใส่   เบลเซอร์ คู่กับกางเกงเอวสูง ซึ่งเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคใหม่ ๆ ไปในตัว”

พบกับ “Woonsen Collection” by Sabina ‘ Furious Obsession’  ได้แล้วที่ ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  หรือช้อปออนไลน์ก่อนใคร  ได้ที่ Shopee   เพียงซื้อสินค้า WS Collection ครบ 1,500 บาท  รับฟรี Exclusive Premium  กระเป๋า WS  (มูลค่า 590 บาท) (สินค้ามีจำนวนจำกัด) 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.