เผยพระฉายาลักษณ์ “เจ้าชายหลุยส์” ในพระอิริยาบถอันสดใส ในโอกาส ครบ 1 ชันษา

0
969

สำนักพระราชวังเคนซิงตันได้เผยพระฉายาลักษณ์เจ้าชายหลุยส์ พระโอรสองค์เล็กของเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเป็นพระปนัดดาพระองค์ที่ 6 ในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายพระราชสมภพ 1 ชันษา

ทางสำนักพระราชวังเคนซิงตันระบุว่า พระฉายาลักษณ์ชุดดังกล่าว จำนวน 3 ภาพ เป็นฝีพระหัตถ์ของเจ้าหญิงเคท ผู้เป็นพระมารดา ขณะเสด็จประทับ ณ พระตำหนิอันเมอร์ ฮอลล์ มณฑลจังหวัดนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับเจ้าชายหลุยส์ ทรงมีพระนามเต็มว่า หลุยส์ อาเธอร์ ชาร์ลส์ ซึ่งประกอบขึ้นจากพระนามเต็มของเจ้าชายวิลเลียม คือ วิลเลียม อาเธอร์ ฟิลลิป หลุยส์ รวมไปถึงสมเด็จพระอัยกา คือ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ มีพระพระเชษฐา และพระเชษฐภคินีร่วมกันคือเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

ทั้งนี้ พสกนิกรชาวอังกฤษและผู้คนทั่วโลกต่างหลงใหลในอิริยาบถอันสดใสของเจ้าชายองค์น้อยผู้นี้เป็นยิ่งนัก หลายคนต่างวิเคราะห์และมองว่า พระองค์เป็นความลงตัวที่น่ามหัศจรรย์ มีบางส่วนคล้ายกับพระเชษฐาและพระเชษฐภคินีอย่างเหมาะสม เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของราชวงศ์อังกฤษในปัจจุบัน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.